Danh ca Ngọc Sơn làm chủ tịch công ty

10:10 | 07/08/2024

|
Danh ca Ngọc Sơn vừa thành lập công ty mới ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhiều sao Việt đã đến chúc mừng "ông hoàng nhạc sến".

Lễ ra mắt công ty của danh ca Ngọc Sơn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám như: Ca sĩ Thanh Thảo, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, đạo diễn Đồng Giao, Hồ Phương Liên, nhạc sĩ Sơn Hạ, Quốc Linh, ca sĩ nhí Ngọc Thảo đến từ Đức, ca sĩ nhí Hà Anh đến từ Anh, ca sĩ nhí Mỹ Uyên đến từ Ba Lan…

Đáng chú ý, tên công ty của Ngọc Sơn được ghép từ tên hai người con của “ông hoàng nhạc sến”. Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư nhưng danh ca Ngọc Sơn không ngại thể hiện sự yêu thương, trân trọng dành cho gia đình. Nam danh ca nhận hai người con của em trai ruột Ngọc Hải là Phạm Ngọc Phúc và Phạm Ngọc Khánh Linh là con, đối xử với các bé như con ruột, vô cùng yêu thương, hãnh diện.

Danh ca Ngoc Son lam chu tich cong ty

Danh ca Ngọc Sơn tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực mới. Ảnh: NVCC

Sau khi chào đời, cả hai anh em Ngọc Phúc và Khánh Linh đều được Ngọc Sơn bế bồng đầu tiên, dành nhiều sự yêu thương, quan tâm chăm sóc. Kể từ khi biết nói, Ngọc Phúc không chịu gọi “bác Ba” mà luôn gọi Ngọc Sơn là ba, yêu thương, kính trọng, đối xử với anh như cha ruột khiến nam danh ca rất xúc động. Trong khi đó, An là tên ở nhà của bé Khánh Linh, ngụ ý cô bé có một cuộc đời bình an, vui vẻ.

Cũng tại sự kiện, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ kỷ niệm xúc động về người mẹ quá cố. Ngọc Sơn tiết lộ, ngày mẹ anh còn sống, mỗi lần đi diễn về anh thường thấy một bát yến đông trùng hạ thảo rất lớn mẹ dành cho anh để bồi bổ. Có thể nói, bà chăm sóc con trai rất chu đáo, dành những điều tốt nhất cho con.

Danh ca Ngoc Son lam chu tich cong ty-Hinh-2

Ngọc Sơn cùng em trai ruột Ngọc Hải và các ca sĩ nhí là học trò của anh. Ảnh: NVCC

Bao năm nay, Ngọc Sơn duy trì được sự trẻ trung, dẻo dai, sức khỏe phi thường cũng một phần nhờ công mẹ luôn bồi bổ, tạo cho anh thói quen sử dụng những thực phẩm bổ dưỡng. Nam danh ca tin rằng, sức khỏe tốt không chỉ là trời cho mà phụ thuộc rất nhiều vào việc ăn uống, luyện tập theo một chế độ lành mạnh, sử dụng đúng và đủ nhiều thực phẩm bổ dưỡng…

Ngọc Sơn bày tỏ, ngoài việc chăm sóc bản thân, mỗi người nhất định phải chú ý tới việc phụng dưỡng cha mẹ. “Dù có đưa bao nhiêu tiền cho cha mẹ mà cha mẹ yếu thì cũng bằng không, mình có làm ra nhiều tiền mà cha mẹ không còn nữa thì còn gì đau đớn bằng, mất đi bao nhiêu nguồn hạnh phúc trong cuộc đời”.

Danh ca Ngoc Son lam chu tich cong ty-Hinh-3

Thanh Thảo và nhiều sao Việt đến chúc mừng Ngọc Sơn ra mắt công ty. Ảnh: NVCC

Đặc biệt, Ngọc Sơn khẳng định, dù có làm chủ tịch của bao nhiêu công ty, lợi nhuận kiếm được từ việc kinh doanh anh đều dành làm từ thiện. “Tôi không mong giàu có gì cho bản thân mình nữa mà chỉ mong có được một chút lợi nhuận trong kinh doanh để đem đi giúp đời, giúp người”.

Cũng tại sự kiện, nam danh ca đã trao tặng Quỹ an sinh xã hội của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu 100 triệu đồng.

Nguồn: Danh ca Ngọc Sơn làm chủ tịch công ty

Văn Văn

kienthuc.net.vn