Nam Thư sẽ bị xử phạt nếu tổ chức họp báo không phép

06:10 | 07/08/2024

|
Thông tin Nam Thư tổ chức họp báo nhưng chưa xin phép Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đang thu hút sự chú ý của dư luận.
Nam Thư tố cáo bị vu khống, tống tiền, “chính thất” phản ứng gì?Nam Thư tố cáo bị vu khống, tống tiền, “chính thất” phản ứng gì?
Dịch vụ kỹ thuật dầu khí: Hành trình vươn xaDịch vụ kỹ thuật dầu khí: Hành trình vươn xa

Suốt thời gian qua, Nam Thư liên tục bị nhắc tên trên nhiều trang mạng xã hội sau lùm xùm tình ái với trai trẻ đã có gia đình.

Tới ngày 5/8, nữ diễn viên bất ngờ tổ chức họp báo đồng thời tuyên bố kiện và đòi lại công bằng đối với cô gái có nick Facebook là Z.D., người tự xưng là chính thất tố Nam Thư ngoại tình với chồng mình.

Để đảm bảo tính minh bạch và pháp lý cho tin nhắn mà tài khoản Z.D. gửi đến, phía Nam Thư đã lập vi bằng. Ngoài ra, trong buổi họp báo, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích.

Nam Thư sẽ bị xử phạt nếu tổ chức họp báo không phép
Nam Thư tổ chức họp báo.

Tuy nhiên, theo bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM chia sẻ với truyền thông, bản thân đã nắm được việc Nam Thư tổ chức sự kiện vào chiều ngày 5/8.

Tuy nhiên, qua kiểm tra thì Phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM chưa nhận được hồ sơ xin phép tổ chức họp báo từ phía nữ diễn viên.

"Tôi xác định đến thời điểm này Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM chưa nhận được hồ sơ xin phép họp báo từ Nam Thư", bà Phạm Đắc Mỵ Trân chia sẻ.

Được biết, nếu làm đúng quy định, hồ sơ xin phép họp báo phải gửi trước 24 giờ trước khi sự kiện diễn ra. Tiếp đó, khi Phòng Báo chí của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM sẽ tham mưu duyệt hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật.

Trường hợp ngược lại, nếu họp báo không được xin phép đúng theo quy định hiện hành thì sẽ bị xử lý vi phạm theo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Hiện sau thông tin tổ chức họp báo nhưng chưa xin phép Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, phía Nam Thư vẫn chưa phản hồi.

Nam Thư sẽ bị xử phạt nếu tổ chức họp báo không phép

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau khi tốt nghiệp, cô hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ. Năm ngoái, cô nhận Huy chương vàng Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 với vai Nương trong vở Ngược gió do Tiết Duy Hòa đạo diễn.

Nữ diễn viên từng góp mặt trong các webdrama như: Thập tứ cô nương, Nam phi liên hoàn kế hay một số bộ phim ăn khách như Lật mặt 1, Quỷ cẩu...

Nguồn:Nam Thư sẽ bị xử phạt nếu tổ chức họp báo không phép

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn