ĐD Hoàng Nhật Nam nhờ pháp luật can thiệp khi bị đồn thất thiệt

17:40 | 06/08/2024

|
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự. Anh khẳng định sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai phạm nào.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vừa cho biết, anh đang trở thành nạn nhân của những tin đồn thất thiệt. Để bảo vệ danh dự của bản thân, anh nhờ pháp luật can thiệp.

Nam đạo diễn viết: “Nếu những cá nhân, tổ chức kể trên tiếp tục có những hành vi, bình luận xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ danh dự của tôi và doanh nghiệp của tôi đang vận hành, tôi nhờ cơ các cơ quan chức năng về luật pháp Việt Nam vào cuộc.

Chúng tôi nhờ Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vào cuộc, yêu cầu trả lại môi trường xanh sạch và nhân văn cho mạng xã hội tại Việt Nam.

Hiện luật sư của công ty lập tất cả vi bằng những bình luận, bài đăng trên mạng xã hội có hình ảnh cắt ghép, quy chụp, xuyên tạc, sai lệch nghiêm trọng, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng biện pháp pháp lý, nhờ pháp luật vào cuộc để giải quyết vụ việc”.

DD Hoang Nhat Nam nho phap luat can thiep khi bi don that thiet

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ảnh: FB Hoàng Nhật Nam.

Phía bà Phạm Kim Dung - vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, bà cũng bị công kích bởi cư dân mạng trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến chiếc áo dài "bà trùm hoa hậu" từng mặc.

Bà Phạm Kim Dung viết trên trang cá nhân: “Tôi hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, nên tư tưởng và lòng yêu nước vô cùng rõ ràng và minh bạch như ánh mặt trời.

Tôi khẳng định và tự tin rằng không hề có bất cứ dụng ý nào để làm hoen ố hình ảnh của chính mình. Mong khán giả có cái nhìn hết sức công tâm và không bị dẫn dắt bởi những đối tượng xấu có hành vi tấn công mạng, công kích cá nhân như trên.

Mọi bài đăng, bình luận xuyên tạc, luật sư của chúng tôi sẽ lập vi bằng và nhờ pháp luật vào cuộc. Ngay khi vụ việc xảy ra hôm nay tôi đã có bước báo cáo với các cơ quan chức năng để được luật pháp bảo vệ.

Trong ngày hôm nay chúng tôi sẽ thực hiện quyền công dân của mình để lập vi bằng những tài khoản đã xuyên tạc, vu khống và gửi đơn đến Công an TP Hồ Chí Minh, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa Thể thao TP Hồ Chí Minh, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để tường trình sự việc một cách rõ ràng, đề nghị được bảo vệ”.

Nguồn:ĐD Hoàng Nhật Nam nhờ pháp luật can thiệp khi bị đồn thất thiệt

Thu Cúc

kienthuc.net.vn