HLV Kiatisak tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai

21:18 | 18/08/2024

|
HLV Kiatisak có cuộc gặp gỡ lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai tại xứ chùa vàng.
HLV Kiatisak tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai
HLV Kiatisak tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai trên đất Thái Lan.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang có chuyến tập huấn tại thủ đô Bangkok (Thái Lan), quê hương của HLV Kiatisak.

Trong quá trình rèn quân tại "xứ chùa Vàng", đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ có 5 trận giao hữu với các đội bóng Thai League và Ấn Độ để thử nghiệm nhân sự và chiến thuật cho mùa giải mới.

Sáng nay (18/8), các cầu thủ đội bóng phố Núi đã tái ngộ người thầy cũ, huấn luyện viên Kiatisak Senamuang tại Thái Lan.

Trên fanpage, đội bóng phố Núi đăng tải đoạn video vợ chồng HLV Kiatisak đến nơi đóng quân của Hoàng Anh Gia Lai để gặp gỡ và thăm hỏi các học trò cũ.

"Sáng chủ nhật 18/8, HLV Kiatisak đến thăm và cafe cùng đội bóng! Cảm ơn HLV Zico & Sporthero Team đã hỗ trợ rất chu đáo chuyến tập huấn tại Thái Lan".

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vừa có hai chiến thắng liên tiếp ở Thái Lan và nhận về nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Trong thời gian qua, một số tin đồn xuất hiện là HLV Kiatisak có thể tái hợp Hoàng Anh Gia Lai với vai trò giám đốc kỹ thuật. Nhưng bầu Đức cho biết mọi việc vẫn chưa có gì, mọi thứ có thể chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Nguồn:HLV Kiatisak tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai

Tuệ Tuệ

giaoducthoidai.vn