Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập V-League: Động lực mới cho bóng đá Việt Nam

07:15 | 18/08/2024

|
Đội bóng của bầu Hiển chính thức sở hữu hậu vệ Việt kiều Mỹ sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng.
Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập V-League: Động lực mới cho bóng đá Việt Nam
Hậu vệ Việt kiều Mỹ Kyle Colonna gia nhập Hà Nội FC.

Khép lại mùa giải 2023/2024, Hà Nội FC đã chia tay 3 ngoại binh là Denilson, Joel Tangue, Ewerton, cầu thủ Việt kiều Ryan Hà cùng hai nội binh là Nguyễn Văn Dũng và Mạch Ngọc Hà.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô mang về 2 tân binh là Chu Văn Kiên, Hồ Thanh Minh và dự kiến sẽ sớm công bố bản hợp đồng mang tên Augustine Chidi Kwem, cầu thủ đang được Transfermarkt định giá lên đến 850.000 euro.

Mới nhất, Hà Nội FC đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với trung vệ Kyle Colonna, cầu thủ sở hữu chiều cao 1m91 đầy ấn tượng.

Kyle Colonna sinh năm 1999, có bố là người Mỹ còn mẹ là người gốc Việt (sinh ra tại Việt Nam). Ở mùa giải 2023, Colonna ra sân thi đấu tổng cộng 10 trận tại USL Championship và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng New Mexico United.

Chia sẻ với Vietnam Football Scout, Kyle Colonna tiết lộ không biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng có biết tên một số đội bóng tại V.League.

Bên cạnh đó, trung vệ gốc Việt khẳng định sẽ tìm hiểu về thủ tục nhập tịch Việt Nam và sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai sau khi có quốc tịch.

Nguồn:Trung vệ gốc Việt cao 1m91 gia nhập đại gia V-League

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn