Rafaelson có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

07:10 | 17/08/2024

|
Nếu sớm có được quốc tịch Việt Nam, Rafaelson có cơ hội cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2024.
Rafaelson có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam
Rafaelson có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam dự giải AFF Cup.

Theo tiết lộ của Vlog Minh Hải, tiền đạo Rafaelson đang hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tại V-League 2024/25, chân sút thuộc biên chế Thép xanh Nam Định có thể được đăng ký theo dạng nội binh.

Như vậy, nếu sớm có được quốc tịch Việt Nam, Rafaelson có cơ hội cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2024 diễn ra cuối năm nay. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Rồng vàng trong bối cảnh đoàn quân áo đỏ đang rất cần một chân sút chất lượng cho mục tiêu chinh phục ngôi vương.

Về phía Rafaelson, tiền đạo này cũng rất hứng thú với viễn cảnh mang quốc tịch Việt Nam và khoác áo đội tuyển quốc gia để cống hiến tài năng cho quê hương thứ hai này.

Mùa giải vừa qua, Rafaelson thi đấu cực kỳ ấn tượng với 31 pha lập công sau 25 lần ra sân ở đấu trường V-League và giúp đội bóng thành Nam lên ngôi vô địch.

Đáng chú ý, một cái tên khác của CLB Nam Định là tiền vệ tấn công Hendrio đang gặp chút vấn đề trong quá trình nhập tịch vì đến năm 2025, cầu thủ này mới đủ thời gian sinh sống ở Việt Nam.

Về phía tuyển Việt Nam, đoàn quân áo đỏ sẽ đá giao hữu với tuyển Nga và Thái Lan vào tháng 9 tới. Đây là cơ hội để HLV Kim Sang Sik thử nghiệm lối chơi và bộ khung, nhằm chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024 với mục tiêu vô địch.

Theo dự kiến, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nga vào ngày 5/9, còn trận gặp Thái Lan diễn ra ngày 10/9. Hai trận giao hữu này nhiều khả năng diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Nguồn:Rafaelson có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

Phú Phú

giaoducthoidai.vn