Tiền vệ Việt kiều Mỹ bất ngờ chia tay Hoàng Anh Gia Lai

10:15 | 16/08/2024

|
Tài năng trẻ Việt kiều bất ngờ chia tay đội bóng phố Núi sau quãng thời gian ngắn gắn bó.
Tiền vệ Việt kiều Mỹ bất ngờ chia tay Hoàng Anh Gia Lai
Lê Trung Vinh chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau ít tháng gắn bó.

Sau khi chia tay CLB TPHCM vào giữa tháng 7, tiền vệ Việt kiều Mỹ - Lê Trung Vinh đầu quân cho U21 Hoàng Anh Gia Lai tham dự vòng loại U21 Quốc gia và sau đó là vòng chung kết.

Tại giải đấu vừa qua, Trung Vinh thi đấu khá ấn tượng, cùng bóng trẻ Phố Núi lên ngôi vô địch và nhận tiền thưởng khá lớn từ Ban tổ chức cùng các cá nhân, ông bầu.

Tuy vậy, chỉ sau hơn 1 tháng đồng hành, cầu thủ Việt kiều bất ngờ chia tay Hoàng Anh Gia Lai.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Việt kiều này chia sẻ: "Mong sẽ gặp lại Hoàng Anh Gia Lai. Cảm ơn vì đã cho em rất nhiều cơ hội và tin tưởng em trong Giải U21 Quốc gia này. Hãy cùng chờ xem tương lai sẽ mang đến điều gì cho Vinh...".

Mùa giải V-League 2023/24 vừa qua, Lê Trung Vinh thi đấu cho CLB TPHCM nhưng không được trọng dụng và chỉ được đăng kí thi đấu ở Cúp Quốc gia.

Lê Trung Vinh sinh ngày 27/1/2003 tại Chicago, trong gia đình có cả bố và mẹ đều là người gốc Việt và sở hữu chiều cao 1m78.

Trung Vinh có nhiều năm theo học tại Barca Residency Academy USA, học viện bóng đá ở Mỹ của Barcelona và có thời gian thi đấu cho đội trẻ của một số câu lạc bộ như Chicago Magic hay Houston FC trước khi về Việt Nam tìm kiếm cơ hội chơi bóng.

Lê Trung Vinh thuận chân trái và sở trường ở vị trí tiền vệ cánh song cũng có thể đá tốt ở cả bên cánh trái và cánh phải.

Điểm mạnh của cầu sinh năm 2003 là kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật sắc bén và hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công.

Nguồn:Tiền vệ Việt kiều Mỹ bất ngờ chia tay Hoàng Anh Gia Lai

Phú Phú

giaoducthoidai.vn