Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

13:18 | 18/08/2024

|
Hoa hậu Việt Nam 2022 gây bàn tán với chiếc mũi khác lạ, nghi vấn cô tiếp tục can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.
“Hot girl thị phi” Ngân 98 tiết lộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ“Hot girl thị phi” Ngân 98 tiết lộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ
Nhan sắc Lynk Lee sau 4 năm phẫu thuật chuyển giớiNhan sắc Lynk Lee sau 4 năm phẫu thuật chuyển giới

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền bức ảnh Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy xuất hiện với phần đầu mũi nhỏ hơn trước, nghi vấn tiếp tục đụng chạm "dao kéo". Nhiều bình luận cảm thấy tiếc vì gương mặt trước đó của cô vốn đã hài hòa.

Ngay sau đó, người đẹp Đà Nẵng lên tiếng giải thích bức ảnh là sản phẩm của photoshop, không có chuyện cô lại can thiệp thẩm mỹ. Hoa hậu cho biết hài lòng với nhan sắc hiện tại.

Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ
Ảnh Thanh Thủy (phải) với phần đầu mũi nhỏ, thiếu cân đối gây bàn tán.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy thừa nhận đã nâng mũi và vòng một để tự tin hơn. Người đẹp chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2023: "Đây là lần đầu tiên tôi xác nhận việc này. Chắc là mọi người cũng rất bất ngờ. Tôi cũng đắn đo xem có nên trả lời mọi người hay không. Và tôi nghĩ là sự thừa nhận của mình cũng không có gì là xấu".

Việc Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ sau 3 tháng đăng quang khiến fan sắc đẹp tranh cãi. Một bộ phận khán giả cho rằng làm đẹp là chuyện bình thường và phổ biến hiện nay, không nên quá khắt khe.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi đề cao vẻ đẹp tự nhiên, không chấp nhận thí sinh "dao kéo". Ban tổ chức cuộc thi này nhiều lần nhấn mạnh về sự nghiêm ngặt trong quá trình kiểm tra thí sinh ở những vòng sơ khảo. Do vậy, việc Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau vài tháng đăng quăng bị một số khán giả phản ứng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 19 tuổi. Cô cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 80-63-94 cm. Đôi chân dài và thẳng tắp là lợi thế của người đẹp này.

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Thanh Thủy cho biết đang tích cực tập luyện catwalk và trau dồi tiếng Anh, kỹ năng ứng xử để đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 11.

Nguồn:Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Quốc Minh

znews.vn