Hai diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" gặp mặt sau 16 năm

16:16 | 17/08/2024

|
Bảo Nam và Ngọc Diệp của "Bỗng dưng muốn khóc" gặp lại sau nhiều năm xa cách, khiến khán giả chú ý.
Bộ ba diễn viên phim “Về nhà đi con” giờ ra sao?Bộ ba diễn viên phim “Về nhà đi con” giờ ra sao?
Dàn diễn viên “Hương vị tình thân” giờ ra sao?Dàn diễn viên “Hương vị tình thân” giờ ra sao?

Mới đây, Lương Mạnh Hải chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trần Vân Anh, bạn diễn trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Hai người gặp lại nhau sau 16 năm. Lương Mạnh Hải viết: “16 năm gặp lại, như chưa hề có cuộc chia ly. Bao tâm sự còn đang dang dở”. Trong khi đó, Vân Anh nhắn nhủ: “Cảm ơn anh dành thời gian ra nói chuyện phố phường với em. So về độ trẻ trung, anh phải là trùm cuối”.

Trong loạt hình, 2 diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái. Vân Anh mặc sơ mi trắng kết hợp quần short, trong khi Lương Mạnh Hải phối áo phông với quần jean. Ngoại hình của cả hai được khen trẻ trung, không khác biệt nhiều so với cách đây 16 năm, khi họ hợp tác trong Bỗng dưng muốn khóc.

Hai diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" gặp mặt sau 16 năm
Hình ảnh trong ngày gặp mặt của Lương Mạnh Hải và Vân Anh. Ảnh: FBNV.

Bỗng dưng muốn khóc là hiện tượng khi lên sóng vào năm 2008. Bộ phim thành công vang dội và được đông đảo khán giả yêu thích. Trong phim, Lương Mạnh Hải đảm nhận vai nam chính Bảo Nam, một cậu ấm chỉ biết ăn chơi bằng tiền của cha mẹ. Sau đó, vì muốn con trai thay đổi, cha mẹ đuổi Bảo Nam ra khỏi nhà. Họ cũng bí mật nhờ cô gái bán sách lề đường Trúc (Tăng Thanh Hà) giúp đỡ Bảo Nam. Dần dần, Bảo Nam thay đổi và trở thành người sống có ích hơn.

Trong khi đó, Trần Vân Anh vào vai Ngọc Diệp. Ngọc Diệp có ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu và là bạn gái của Bảo Nam. Tuy nhiên, Ngọc Diệp yêu Bảo Nam chỉ vì tiền. Khi thấy bạn trai bị đuổi ra khỏi nhà, Ngọc Diệp vội vàng chia tay. Nàng hot girl thậm chí tìm mọi cách phá việc bán sách của Trúc và sau đó phải trả giá.

Trần Vân Anh sang Canada định cư sau khi kết hôn. Những ngày gần đây, cô cùng gia đình về thăm Việt Nam. Cô đưa con gái Alex đi thăm thú nhiều nơi và cũng ghé thăm nhà hàng, gặp gỡ Tăng Thanh Hà.

Nguồn: Hai diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' gặp mặt sau 16 năm

Minh Hạo

znews.vn