Bạn thân tiết lộ khối tài sản 'nghìn tỷ' của Hoa hậu Mai Phương Thúy

06:10 | 17/08/2024

|
Mới đây, một người bạn thân thiết “vô tình” tiết lộ khối tài sản “nghìn tỷ” mà Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi chỉ mới 18 tuổi. Thời điểm đó, bên cạnh nhan sắc nổi bật người đẹp sinh năm 1988 còn ghi điểm bởi tài năng và chiều cao vô cùng ấn tượng.

Sau đó, Mai Phương Thúy đại diện Việt Nam thi Miss World và xuất sắc lọt Top 17 chung cuộc.

Suốt thời gian đương nhiệm, cô cân bằng việc học với sứ mệnh của một Hoa hậu. Mai Phương Thúy tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Nàng hậu sinh năm 1988 còn xuất hiện ở nhiều chương trình, làm giám khảo cuộc thi nhan sắc và tham gia đóng phim.

Mai Phương Thúy hiện không hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng luôn là cái tên "gây sốt” và được đông đảo công chúng dành sự quan tâm.

Những năm gần đây, nàng hậu nổi tiếng với vai trò doanh nhân, nhà đầu tư. Cô bén duyên với chứng khoán từ năm 2014 và sở hữu khối tài sản “cực khủng”.

Bạn thân tiết lộ khối tài sản 'nghìn tỷ' của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy được biết tới là một đại gia ngầm của showbiz.

Mới đây, một người bạn thân thiết đã “vô tình” tiết lộ khối tài sản “nghìn tỷ” mà Mai Phương Thúy sở hữu.

Theo đó, một người bạn đã đăng tải hình ảnh ngồi trong ô tô với Mai Phương Thúy cùng dòng chú thích: “Chở vài nghìn tỷ sướng lắm nên không thấy áp lực”.

Ngay sau chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tò mò và thắc mắc về khối tài sản thực sự mà người đẹp này sở hữu trong tay.

Trước đó, Mai Phương Thúy đã tích lũy cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều người trầm trồ sau thời gian dài lao động chăm chỉ.

Người đẹp từng sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 TPHCM, sau đó chuyển tới một căn hộ khác ở quận 1. Ngoài ra, cô cũng sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp tại Hong Kong (Trung Quốc) và Hà Nội.

Hoa hậu Mai Phương Thúy còn lấn sân sang kinh doanh nhà hàng, đồng thời là chủ của một công ty với khoảng 40 nhân viên và đầu tư tiền vào các dự án điện ảnh.

Bạn thân tiết lộ khối tài sản 'nghìn tỷ' của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy sở hữu hàng loạt món đồ đắt đỏ.

Cô sở hữu nhiều xế sang, bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới như: Patek Philippe, Rolex... Cùng với đó là những món đồ phụ kiện đắt đỏ của hàng loạt nhà mốt tên tuổi: Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Mai Phương Thúy từng chia sẻ: "Tôi luôn có khoản dự trữ 2 năm cho công ty và 3 - 4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5 - 10 năm. Tôi tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra. Tôi không thích lâm vào tình cảnh trớ trêu và kẹt về dòng tiền. Nếu phải rơi vào cảnh đó sẽ rất khổ".

Nguồn:Bạn thân tiết lộ khối tài sản 'nghìn tỷ' của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tuệ An

giaoducthoidai.vn