Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS

08:20 | 17/08/2024

|
Làn sóng tẩy chay của người hâm mộ đối với Suga (BTS) sau bê bối lái xe khi say rượu đang dâng cao.

Mới đây, chiếc xe tải phản đối do một số thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của BTS đã bắt đầu diễu hành quanh trụ sở HYBE vào sáng ngày 16/8 (theo giờ Hàn Quốc).

Những chiếc xe tải biểu tình có chứa các thông điệp yêu cầu Suga - người trước đó đã bị tố giác điều khiển xe tay ga điện trong khi say rượu phải rời khỏi BTS.

Các xe tải biểu tình hiển thị những thông điệp như: “Bạn bảo người hâm mộ ngẩng cao đầu nhưng sau đó lại lái xe khi say rượu”, “Bạn đã phá hỏng sự nghiệp 11 năm của BTS. Không ai lái xe khi say rượu giỏi hơn bạn”, “7-1=6. ARMY sẽ lấp đầy chỗ trống, vì vậy tài xế say rượu Suga OUT”, “Suga là một tài xế say rượu, nên rời khỏi nhóm” hay “Suga, hãy rời khỏi nhóm trước khi làm mất mặt bản thân thêm nữa”…

Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS
Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS
Xe tải biểu tình yêu cầu Suga rời khỏi BTS bắt đầu đi vòng quanh tòa nhà HYBE.

Trong khi đó, vào sáng sớm ngày 13/8, một cuộc biểu tình với nội dung "Suga rời khỏi BTS" được đăng tải, thu hút hơn 33.000 lượt xem và 300 bình luận chỉ trong một giờ.

Chủ đề này kèm theo nhiều hình ảnh vòng hoa xuất hiện trước tòa nhà HYBE, kêu gọi Suga (BTS) rời khỏi nhóm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là hành động của một nhóm nhỏ người hâm mộ chứ không phải ý kiến của tất cả người hâm mộ.

Ngoài ra, theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, phía cảnh sát mới đây cho biết họ đang điều phối lịch trình điều tra để đưa ra lệnh triệu tập Suga (BTS) tới làm việc.

Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS
Suga đã tham gia giao thông khi say rượu.

Trước đó, vào tối ngày 6/8, Suga được cho là đã ngã khỏi một chiếc xe điện gần nhà ở Hannam-dong, Yongsan-gu.

Một cảnh sát tuần tra phát hiện ra anh và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở. Kết quả cho thấy nồng độ cồn là 0,227%, cao hơn nhiều so với ngưỡng thu hồi giấy phép là 0,08%.

Nồng độ này tương đương với nồng độ cồn của nữ diễn viên Kim Sae Ron - người đã gây ra vụ tai nạn lái xe khi say rượu vào năm 2022.

Theo luật hiện hành của Hàn Quốc, nếu nồng độ cồn trong máu vượt quá 0,2%, người đó có thể bị phạt tù từ 2 năm đến 5 năm hoặc phải nộp phạt từ 10-20 triệu won.

Sau đó, chính Suga đã đăng tải tâm thư xin lỗi, đồng thời cam kết sẽ cẩn trọng hơn để không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, Suga (BTS) đang phục vụ với tư cách nhân viên dịch vụ công - một hình thức thay thế cho nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Nguồn: Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS

Linh San

giaoducthoidai.vn