C.Ronaldo nguy cơ ngồi ngoài trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia

19:15 | 17/08/2024

|
Cristiano Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia khiến Al-Nassr vô cùng lo lắng.
C.Ronaldo nguy cơ ngồi ngoài trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia
C.Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Theo nguồn tin từ truyền thông Arabia, C. Ronaldo đang cảm thấy có chút vấn đề về sức khỏe và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia gặp Al-Hilal vào lúc 23h15 ngày 17/8 khiến các fan và ban huấn luyện của Al-Nassr lo lắng.

Trước đó, tiền vệ Marcelo Brozovic cũng đã bị treo giò sau khi bị truất quyền thi đấu tại Bán kết. Sự thiếu vắng cựu sao Inter Milan chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh tuyến giữa của Al-Nassr.

Nếu CR7 vắng mặt trong khi đã mất Marcelo Brozovic, khả năng cao Al-Nassr sẽ có trận thứ 11 liên tiếp không thể giành chiến thắng trước đại kình địch Al-Hilal.

Hiện tại, Cr7 vẫn đang tập luyện cùng toàn đội và chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin về việc sẽ không tham gia trận cầu quan trọng kể trên.

Để có mặt ở trận đấu tranh cúp đêm nay, Al Nassr đã vượt qua Al Taawoun ở vòng bán kết trong khi Al Hilal cần đến loạt luân lưu để để bại Al Ahli và ghi danh vào trận đấu cuối cùng.

Kể từ khi đến với Al Nassr, CR7 mới chỉ có 1 chức vô địch duy nhất ở giải Arab Club Championship 2023 và đang khát khao sở hữu thêm một danh hiệu cao quý ở Saudi Arabia.

Ở vòng bán kết, Ronaldo đã ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới và đã có đã ghi 994 bàn trong sự nghiệp nên đang rất quyết tâm lập công nhằm sớm cán mốc 1000 bàn thắng.

Nguồn:C.Ronaldo nguy cơ ngồi ngoài trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia

Phú Phú

giaoducthoidai.vn