Man Utd lo sợ vụ chuyển nhượng Frienkies De Jong có nguy cơ đổ bể

20:10 | 11/07/2022

|
Manchester United đang ngày càng sốt ruột khi họ chưa thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Frienkies De Jong.
Man Utd lo sợ vụ chuyển nhượng Frienkies De Jong có nguy cơ đổ bể
Thương vụ Frienkies De Jong đến Man Utd có nguy cơ bị đổ bể do nhiều vấn đề tồn tại

Theo tờ ESPN, ban lãnh đạo Man Utd ngày càng trở nên lo lắng vụ chuyển nhượng De Jong đến Man Utd liệu có trở thành hiện thực.

Trong vụ chuyển nhượng Frienkies De Jong, cách Barcelona xử lý vụ việc này thật khó hiểu một mặt họ tuyên bố trước báo giới, và người hâm mộ De Jong không phải để bàn nhưng mặt khác lại đồng ý với mức giá ban đầu là 55 triệu bảng với Man Utd.

Một vấn đề nữa của vụ chuyển nhượng này là vấn đề tiền lương của De Jong tại Barcelona. Cầu thủ Hà Lan đồng ý giảm lương tạm thời trong thời gian đại dịch Covid-19, vì nghĩ rằng anh sẽ được trả khoản tiền đã thiếu hụt này vào khoảng thời gian sau đó, nhưng đến nay Barcelona vẫn chưa thanh toán cho De Jong và Frienkie muốn được thanh toán xong khoản này rồi mới rời đi.

Hơn nữa khúc mắc của De Jong vẫn chưa đồng ý với các điều khoản lương thưởng với Man Utd bản thân De Jong cũng đang trong tình trạng ở không được với Barcelona do huấn luyện Xavi muốn bán De Jong để có tiền tái thiết đội chủ sân Nou Camp.

Sự không chắc chắn của Man Utd với De Jong có nghĩa là họ vẫn đang tìm đến một phương án thay thế khác đó là trung vệ Lisandro Martinez cũng là học trò cũ của Ten Hag tại Ajax Amsterdam, trung vệ người Argentina này cũng có thể thi đấu tại vị trí tiền vệ trụ.

Martinez cũng được Arsenal quan tâm nhưng Man Utd tự tin có thể lấy được Martinez về sân Old Trafford.

Nguồn: Man Utd lo sợ vụ chuyển nhượng Frienkies De Jong có nguy cơ đổ bể

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn