Sôi động thị trường quà tặng lễ tình nhân Valentine

17:51 | 14/02/2024

|
Hôm nay 14/2 là ngày lễ tình nhân Valentine. Tại nhiều thành phố, thị trường quà tặng mùa lễ tình yêu năm nay đã sôi động từ nhiều ngày trước, dù là kỳ nghỉ Tết.
Lời chúc Valentine 2024 Ngày lễ Tình nhân hay và ý nghĩaLời chúc Valentine 2024 Ngày lễ Tình nhân hay và ý nghĩa
Những điểm đến lãng mạn mùa ValentineNhững điểm đến lãng mạn mùa Valentine

Những bông hoa rực rỡ hay những món quà mang đậm dấu ấn của tình yêu đôi lứa là những mặt hàng được quan tâm và chọn mua nhiều nhất.

Năm nay, ngày lễ Valentine rơi đúng vào mùng 5 Tết Âm lịch, nhiều khách hàng cũng đã cẩn thận đặt quà từ trước Tết. Chính vì vậy, rất nhiều cửa hàng đã quyết định mở cửa sớm hơn so với mọi năm để kịp thời phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Để chuẩn bị cho dịp lễ 14/2, đơn vị trang sức IJC đã sáng tạo và đưa ra thị trường trên 60 mẫu mã. Không chỉ sử dụng các chất liệu quen thuộc như vàng, bạc… mà năm nay còn có các loại đá quý nhiều màu sắc rực rỡ.

Sôi động thị trường quà tặng lễ tình nhân Valentine
Hoa hồng - hoa tượng trưng cho tình yêu được chọn mua nhiều trong dịp Lễ tình nhân (Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN)

Còn các cửa hàng hoa cho biết, lượng đơn đặt hàng qua điện thoại, qua các nền tảng mạng xã hội tăng đột biến từ mùng 2, mùng 3 Tết. Các loại hoa được ưa chuộng chủ yếu vẫn là hồng, tulip, mao lương… Trong đó, hoa hồng vẫn chiếm được lượng đặt hàng cao nhất.

Một số quà tặng dịp lễ 14/2 khác cũng nhận được sự yêu thích như chocolate, mỹ phẩm, quần áo… Để phục vụ kịp thời cho nhu cầu tặng quà dịp lễ 14/2, dù đang trong kỳ nghỉ Tết nhưng nhân sự của các đơn vị kinh doanh mặt hàng quà tặng ngày lễ này vẫn được huy động tối đa, đặc biệt là bộ phận đóng gói, giao nhận hoạt động liên tục.

Nguồn:Sôi động thị trường quà tặng lễ tình nhân Valentine

PV

vtv.vn