Suga (BTS) tiếp tục xin lỗi sau bê bối lái xe khi say rượu

10:05 | 27/08/2024

|
Bê bối lái xe khi say rượu đã khiến Suga (BTS) gặp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ.
Suga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTSSuga tiếp tục bị yêu cầu rời khỏi BTS
Người hâm mộ yêu cầu Suga rời BTS sau scandal say rượu lái xeNgười hâm mộ yêu cầu Suga rời BTS sau scandal say rượu lái xe

Sau bê bối tham gia giao thông khi đang say rượu, Suga (BTS) bị người hâm mộ Hàn đòi tẩy chay, yêu cầu ra khỏi nhóm.

Sau một thời gian im ắng, mới đây, "mảnh ghép của BTS" đã viết tâm thư gửi tới người hâm mộ thừa nhận hành vi say rượu khi lái xe của mình..

Bên cạnh đó, Suga thẳng thắn xin lỗi vì đã "nhầm lẫn" một số thông tin trong thư xin lỗi đầu tiên đăng ngày 7/8.

Suga (BTS) tiếp tục xin lỗi sau bê bối lái xe khi say rượu
Suga (BTS) đã tham gia giao thông khi đang say rượu.

Suga (BTS) viết: “Tôi thật sự xấu hổ và muốn gửi xin lỗi tới mọi người thêm một lần nữa. Xin lỗi vì hành vi sai trái của mình đã gây thất vọng, tổn thương cho người hâm mộ và tất cả những ai yêu mến tôi.

Tôi đã phạm phải sai lầm lớn, quên đi trách nhiệm phải đền đáp các bạn bằng những hành động xứng đáng với tình cảm tôi nhận được.

Đêm ngày 6/8, tôi phạm sai lầm khi lái xe máy điện sau khi uống rượu. Ngoài ra, tôi xin lỗi vì vội vàng đưa thông tin nhầm lẫn trong thư xin lỗi đầu tiên ngày 7/8. Đáng lẽ tôi phải suy nghĩ sâu sắc và cẩn thận hơn, nhưng tôi lại không thể làm được điều đó.

Tất cả là lỗi của tôi. Sự bất cẩn của tôi đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người quan tâm đến tôi. Tôi sẽ cố gắng không làm điều gì sai trái nữa và sẽ sống trong sự ăn năn sâu sắc.

Vì sự việc này mà tôi đã làm tổn hại rất nhiều đến những kỷ niệm quý giá mà tôi có được với các thành viên và người hâm mộ. Nó còn gây áp lực lớn cho tên tuổi của BTS. Tôi cảm thấy hối tiếc và đau đớn đến mức khó có thể diễn tả được.

Tôi xin lỗi các thành viên vì họ đã luôn tin tưởng, nhưng phải chịu đựng khó khăn vì tôi. Và tôi biết những fan ủng hộ tôi chắc hẳn cảm thấy vô cùng thất vọng. Tôi cảm thấy có lỗi vì họ đã dành cho tôi quá nhiều tình yêu.

Tôi biết rằng dù có dùng bất kỳ lời nói nào cũng khó có thể chữa lành được tổn thương và sự thất vọng của người hâm mộ. Vì vậy, tôi vô cùng hối hận và đang suy ngẫm về điều đó với trái tim nặng trĩu mỗi ngày.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ bị tôi làm tổn thương. Tôi sẽ tiếp nhận những lời chỉ trích, khiển trách cũng như quyết định xử lý vụ việc trong tương lai.

Cuối cùng, một lần nữa tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ồn ào dư luận và khiến nhiều người thất vọng".

Suga (BTS) tiếp tục xin lỗi sau bê bối lái xe khi say rượu
Suga (BTS) trình diện tại sở cảnh sát.

Trước đó, vào ngày 23/8 (giờ Hàn Quốc), Suga (BTS) đã ra trình diện tại Sở cảnh sát Yongsan, Seoul để phối hợp điều tra về sự việc lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 6/8 trước đó.

Nam idol cúi đầu xin lỗi và nói: "Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi. Tôi thực sự hối hận vì đã làm mọi người thất vọng. Tôi sẽ hợp tác điều tra một cách trung thực. Một lần nữa, tôi thật lòng xin lỗi".

Sau cuộc điều tra kéo dài 3 giờ đồng hồ, Suga một lần nữa cúi đầu hối lỗi, anh nói: "Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra nhiều tổn thương và thất vọng vì hành động sai trái của mình.

Tôi đang kiểm điểm sâu sắc và hối hận về điều đó. Tôi sẽ đảm bảo điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi muốn nói rằng tôi thực sự xin lỗi những người đã yêu mến tôi".

Nguồn:Suga (BTS) tiếp tục xin lỗi sau bê bối lái xe khi say rượu

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn