Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh

19:54 | 19/10/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, công sức của tuổi Mùi bấy lâu nay có thể đổ sông đổ bể, khiến bản mệnh lâm vào tình trạng trắng tay do có kẻ tiểu nhân gây hại.
Tử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối điTử vi ngày 19/10/2022: Tuổi Thìn tài lộc đổ về, tuổi Thân tìm ra lối đi
Tử vi ngày 18/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Hợi ứng biến nhanh nhạyTử vi ngày 18/10/2022: Tuổi Tý vận trình khởi sắc, tuổi Hợi ứng biến nhanh nhạy

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Tý không biết tiết chế cảm xúc nên dễ có những hành động nóng nảy, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Con giáp này có thể khiến cho bạn bè, đồng nghiệp có ấn tượng xấu về mình.

Trong gia đình, tuổi Tý cũng không nên trút cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia. Thay bằng việc hành động bạo lực hoặc nói năng thiếu suy nghĩ, bản mệnh nên cố gắng bình tĩnh và tâm sự, có thể nửa kia sẽ giúp bản mệnh tìm ra cách khắc phục vấn đề.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, nếu có kế hoạch khởi hành đi xa, mở cửa hàng mới hoặc cưới hỏi thì con giáp này sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu không được chín chắn, điềm đạm như mọi khi. Con giáp này rất dễ nổi nóng. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ khiến bầu không khí làm việc căng thẳng không đáng có, khiến mọi người thấy khó chịu.

May mắn là mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà khá hài hòa, yên ấm. Tuổi Sửu có một người bạn đời biết thấu hiểu và sẻ chia, vì thế đừng ngại kể những chuyện khó khăn với nửa kia, bản mệnh sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều.

Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh nên cởi mở hơn trong các cuộc trò chuyện, đừng nên thu mình trong thế giới riêng. Có lẽ đã đến lúc tuổi Sửu cần một người ở bên cạnh để bầu bản mệnh, chia sẻ nỗi niềm rồi đấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Dần bắt tay vào làm việc gì cũng cảm thấy hăng hái, nhiệt tình. Ngay cả khi cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn, bản mệnh cũng không hề nản lòng thoái chí.

Tuy nhiên, để kết quả đạt được kết quả mỹ mãn, con giáp này cần nhắc nhở mình tập trung hơn trong khi làm việc. Nếu thường xuyên phân tâm, thậm chí bỏ dở giữa chừng thì bản mệnh khó có thể phát hiện ra được lỗi sai của mình để kịp thời sửa chữa.

Trên phương diện tình cảm, có một ai đó đang âm thầm dành tình cảm cho bản mệnh. Nếu còn độc thân, tuổi Dần hãy quan sát xung quanh nhiều hơn để nhận ra đó là ai. Nếu có thiện cảm với đối phương, bản mệnh nên cho đôi bên một cơ hội để tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay cảnh báo nguy cơ tổn thất tài sản cho tuổi Mão. Vì vậy, người làm đầu tư, kinh doanh chớ nên khinh suất khi đưa ra quyết định trong ngày. Tốt nhất bản mệnh nên nghe ngóng tình hình, xác thực thông tin trước khi đưa ra phương án cuối cùng.

Người làm công ăn lương cần chú ý công việc mình đang làm để hạn chế sai sót, phải đền bù bằng tiền của chính mình. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn, chớ nên chủ quan ngay cả trong những công việc quen thuộc, bản mệnh sẽ tránh được nhiều nguy cơ đáng tiếc.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn dễ bị cấp trên chèn ép, gây khó dễ nên khó có điều kiện để phát huy bản lĩnh của mình. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cơn nóng giận.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn độc thân biết thể hiện sức hút của mình nên nhận được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Con giáp này có thể trở thành tâm điểm của đám đông, dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Người đã lập gia đình rất có trách nhiệm với mái ấm của mình. Dù công việc có vất vả đến mấy, bản mệnh cũng vẫn luôn dành thời gian để ở bên người thân, hỗ trợ nửa kia các công việc nhà. Nhờ những hành động nhỏ nhặt thường ngày, quan hệ của hai người ngày càng khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giúp bản mệnh đưa ra nhiều định hướng mới cho công việc tương lai.

Cũng nhờ bản tính hài hòa, cởi mở, con giáp này làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Nếu giữ vị thế lãnh đạo, bản mệnh sẽ tạo được uy tín với cấp dưới, dẫn dắt mọi người gặt hái thành công.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa, ở cửa phòng và cửa sổ phòng mình. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có những suy nghĩ cực đoan. Con giáp này thường lý giải sai lời của người khác, từ đó có những hành động bột phát, khiến mọi người đều phải bất ngờ.

Tính tình hiếu thắng cũng khiến tuổi Ngọ đưa ra những quyết định quá mức vội vã trong ngày này. Trước khi bản mệnh bắt tay vào công việc, bản mệnh thường không ý thức được những khó khăn mà mình gặp phải, chính vì vậy, khi va vấp, bản mệnh nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn bỏ cuộc.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Do vậy, tuổi Ngọ cũng nên lưu ý hạn chế thực hiện các việc quan trọng vào thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, công sức của tuổi Mùi bấy lâu nay có thể đổ sông đổ bể, khiến bản mệnh lâm vào tình trạng trắng tay do có kẻ tiểu nhân gây hại. Con giáp này cần cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, chớ nên để kẻ xấu tìm ra sơ hở để hãm hại.

Một số người có thể gặp phải khúc mắc với lãnh đạo. Khi đôi bên có suy nghĩ bất đồng, bản mệnh cần tìm cách diễn đạt ý của mình sao cho gãy gọn, thuyết phục, chứ không nên đề cao quan điểm cá nhân hoặc có những lời lẽ kích động.

May mắn con giáp này nhận được sự sẻ chia của người thân trong gia đình. Những người giàu kinh nghiệm sẽ đưa cho bản mệnh những lời khuyên đáng quý. Nếu biết áp dụng những điều này vào cuộc sống, bản mệnh sẽ thấy chẳng có khó khăn nào là quá khó vượt qua nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Thân rủng rỉnh tiền bạc. Bản mệnh nhận được những phần thưởng xứng đáng sau nhiều vất vả suốt thời gian qua. Các đối tác, khách hàng đều muốn giữ quan hệ để hợp tác lâu dài với con giáp này.

May mắn hơn, một số người còn nhận được một khoản trợ giúp hoặc đầu tư của người thân thiết. Bản mệnh nên cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định sử dụng số tiền trên, phải làm sao để những người đã giúp đỡ mình cảm thấy xứng đáng.

Ngược lại, nhân duyên của con giáp này với người khác giới không quá tốt. Có lẽ tuổi Thân vẫn thích dành thời gian cho cá nhân mình hơn là cho một người xa lạ nào đó, vì vậy, dù có được mọi người xung quanh giới thiệu cho đối tượng, bản mệnh cũng vẫn dửng dưng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Dậu tiềm tàng nhiều nguy cơ. Tốt nhất con giáp này nên cẩn thận hơn trong việc kết bạn và chia sẻ tâm sự. Chỉ cần nhẹ dạ cả tin một chút thôi, kẻ xấu sẽ dùng bí mật của bản mệnh để hãm hại bản mệnh.

Bên cạnh đó còn có những dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm của tuổi Dậu với nửa kia. Con giáp này cảm thấy nặng nề khi ở bên đối phương, thậm chí chỉ muốn ở một mình. Nếu không nhanh cứu vãn, rất có thể người thứ ba sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của hai người.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Dậu có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất có thể nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. Con giáp này nên có cách sử dụng đồng tiền một cách hợp lý, tốt nhất là chi tiêu tiết kiệm, tránh phung phí cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Người độc thân có thể nhận ra rằng mình đang có tình cảm với một người nào đó. Con giáp này nên chủ động hơn trong việc giữ quan hệ với đối phương. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bản mệnh sẽ để mối nhân duyên tốt lành trôi qua mất.

Người đã lập gia đình luôn biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới, nhờ vậy mà bản mệnh có thể duy trì được thanh danh của mình cũng như hạnh phúc gia đình. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải thị phi, rắc rối chốn công sở. Bản mệnh phải làm việc thật cẩn thận, bởi chỉ cần lơ là một chút thôi, bản mệnh sẽ để xảy ra những lỗi sai không đáng có. Kẻ xấu chỉ chờ cơ hội ấy để chuyện bé xé ra to.

Khi gặp những chuyện không như ý, con giáp này cần nhắc nhở mình suy nghĩ lạc quan hơn. Hãy coi khó khăn hiện tại là yếu tố giúp tôi luyện bản thân, để bản mệnh trở nên ngày một mạnh mẽ, tài giỏi hơn, đến một lúc nào đó chinh phục được đỉnh cao.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp, phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 20/10/2022: Tuổi Mùi công sức đổ bể, tuổi Tuất phần thưởng hậu hĩnh

Hải Bình

https://petrotimes.vn/