CĐV Chelsea gây áp lực lên Tuchel vì nhớ Lampard

19:00 | 28/01/2021

|
Khoảng 150 cổ động viên đã tỏ ra rất giận dữ sau khi BLĐ Chelsea sa thải HLV Frank Lampard và bổ nhiệm Thomas Tuchel vào thứ hai vừa qua.

Chelsea 0-0 Wolves: Tuchel ra mắt không như kì vọng

Vừa được bổ nhiệm, Tuchel ra sân tập cùng cầu thủ Chelsea

Vào thứ hai tuần này, ban lãnh đạo của Chelsea đã đưa ra một quyết định vô cùng đột ngột là sa thải HLV Frank Lampard. Nguyên nhân huyền thoại của đội bóng mất việc được cho là bởi mâu thuẫn với giới điều hành và thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau quãng thời gian đầu tươi đẹp, Chelsea đã để thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League, qua đó tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH và đối mặt với khó khăn lớn trong cuộc đua top 4. Điều này buộc BLĐ đội bóng phải đưa Thomas Tuchel lên thay Lampard như một cách để đổi vận.

Tuy vậy, không phải ai cũng vui vẻ với quyết định sa thải "Super Frankie", đơn cử là hội CĐV Chelsea có tên "We Are The Shed". Nhóm CĐV có khoảng 150 thành viên này đã tỏ ra rất tức giận vì sự thiếu kiên nhẫn của BLĐ Chelsea với Lampard, người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của đội bóng phía Tây London.

CĐV Chelsea gây áp lực lên Tuchel vì nhớ Lampard

Ảnh minh họa

Để thể hiện sự bất mãn, nhóm CĐV trên đã đốt pháo và căng băng rôn trước cổng SVĐ Stamford Bridge với nội dung "Gánh xiếc tiếp tục". Bên cạnh đó, họ còn đốt pháo tạo thành biển khói ở tất cả các con phố quanh sân vận động. Ngoài ra, họ còn đăng tải thông điệp chỉ trích BLĐ Chelsea diễn ra ngay trước thềm trận đấu với Wolves trên sân nhà.

"Hội đồng quản trị đã quyết định loại Lampard để hủy bỏ một dự án dài hạn, và sửa chữa bằng dự án ngắn hạn. Sẽ không có HLV nào có thể đáp ứng kỳ vọng vô lý của Hội đồng quản trị. Chúng tôi ủng hộ Tuchel 100%, nhưng đây là một gánh xiếc." - nhóm CĐV quá khích viết trên MXH

Trước đó, "We Are The Shed" đã gây quỹ 1.000 bảng để làm một biểu ngữ "Frank là lựa chọn đúng" để ủng hộ Lampard. Họ tin rằng ông thầy trẻ người Anh sẽ thành công nếu có thêm thời gian, nhưng ông chủ Roman Abramovich vốn không phải là người kiên nhẫn.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Chelsea dưới sự dẫn dắt của tân HLV Thomas Tuchel chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Wolves, một khởi đầu không như kì vọng.

Theo: Petrotimes