Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân

20:15 | 28/08/2024

|
Á hậu Trịnh Thùy Linh đã đạt được thành tích đáng khích lệ khi trở thành thủ khoa của Đại học Kinh tế Quốc dân.
Thời chưa nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh - Đen VâuThời chưa nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu
Đường tình của Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn đã sinh conĐường tình của Hoàng Thùy Linh trước nghi vấn đã sinh con

Á hậu Trịnh Thùy Linh vừa tham dự lễ tốt nghiệp của trường Đại học Coventry, Viện đào tạo Quốc tế, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại đây, cô đại diện các sinh viên cùng khóa phát biểu với cương vị Thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022, Trịnh Thùy Linh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và nền tảng kiến thức vững chắc. Trong suốt nhiệm kỳ, cô luôn hoàn thành tốt vai trò của mình khi đóng góp vào các dự án cộng đồng, truyền cảm hứng cho giới trẻ và nhiều lần trở thành giám khảo trong các cuộc sắc đẹp.

Tuy nhiên việc cân bằng giữa học tập và việc theo đuổi đam mê nghệ thuật chưa bao giờ dễ dàng, Trịnh Thùy Linh chia sẻ: “Trong khoảng thời gian Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Linh đã dành thời gian tập trung vào cuộc thi vì vậy Linh cũng sẽ có nhiều bài vở dồn lại phía sau. Nhưng Linh luôn muốn mình vẫn được theo đuổi con đường tri thức, vì vậy dù công việc bận rộn nhưng Linh luôn cố gắng sắp xếp, tận dụng thời gian để có thể ra trường đúng hạn với tấm bằng và số điểm mình mong muốn”.

Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân
Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân
Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân
Á Hậu Trịnh Thùy Linh tại lễ tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đối với Trịnh Thùy Linh, học vấn là con đường cô luôn muốn theo đuổi và hoàn thành tốt nhất có thể. Tuy cũng có áp lực về học tập như các bạn đồng trang lứa, cùng với lịch trình hoạt động các dự án của bản thân nhưng cô không cho phép bản thân bỏ cuộc một trong hai mà luôn cố gắng cân bằng chúng.

Các nỗ lực của Á hậu đã được đền đáp khi cô nhận bằng tốt nghiệp Thủ khoa trên tay. Cô háo hức chia sẻ: “Đây là một dấu mốc quan trọng cho sự cố gắng của Linh trong suốt thời gian qua và sẽ là bước đệm để Linh tự tin phát triển bản thân nhiều hơn. Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, bạn bè và quý công ty đã luôn sát cánh và đồng hành cùng Linh trên con đường trau dồi học vấn".

Á hậu Trịnh Thùy Linh cho biết, gia đình đã luôn là nguồn động lực to lớn để cô chinh phục những thử thách trong cuộc sống cũng như học tập.

“Gia đình Linh vô cùng tự hào và hạnh phúc khi Linh vừa hoàn thành việc học song song cùng hoạt động xã hội. Bởi bố mẹ Linh vô cùng nghiêm khắc và không cho phép con lơ là việc học tập. Khi nhận tin Linh tốt nghiệp thủ khoa, cả gia đình không khỏi bất ngờ, tự hào và cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp xung quanh”, nàng Á hậu chia sẻ.

Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Đào Thị Hiền cùng tới chúc mừng Trịnh Thùy Linh.

Cùng chung vui trong ngày đặc biệt của Á hậu Trịnh Thùy Linh còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Đào Thị Hiền. Hai người đẹp đều đã hoàn thành công việc học tập của mình trước đó và đang theo đuổi những định hướng riêng.

Sắp đến, Á hậu Trịnh Thùy Linh dự định phát triển bản thân nhiều hơn ở lĩnh vực diễn giả, truyền cảm hứng cũng như tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đồng hành cùng các cô gái trẻ. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn được tham gia nhiều dự án cộng đồng hơn, viết tiếp sứ mệnh của mình với cương vị là Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2022.

Nguồn: Á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn