'Bà trùm hoa hậu' làm rõ tin đồn rạn nứt với Đoàn Thiên Ân

06:10 | 29/08/2024

|
Hỏi đáp về tin đồn rạn nứt giữa bà trùm hoa hậu và Đoàn Thiên Ân, sự thật là gì?
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc ChâuHoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc Châu
Hôn nhân của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và “bà trùm hoa hậu”Hôn nhân của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và “bà trùm hoa hậu”

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ lên tiếng trước đồn đoán có mâu thuẫn dẫn tới lạnh nhạt, 'cạch mặt' Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bởi nguyên do cô nàng sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Theo đó, nhân dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung đã đăng clip hội ngộ vui vẻ để phủ nhận chuyện cả hai rạn nứt.

"Bà trùm Hoa hậu" bộc bạch: "Hôm nay, tôi có clip với Thiên Ân rồi nha, không có chuyện là không quay với Thiên Ân đâu nha. Bữa nay tôi muốn dập tan tin đồn Thiên Ân muốn lấy chồng mà tôi không cho nên 2 người xích mích...

Mặc dù Thiên Ân rất mê đồ cưới nhưng chưa có ý định lấy chồng, khi nào Thiên Ân muốn thì tôi sẽ cho nha".

Đáp lại những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tỏ ra khá vui vẻ, thân thiết, xưng hô "mẹ - con".

Thiên Ân chia sẻ : "Không có gì đâu nha mọi người, mẹ con chúng tôi tuy không gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin và gọi nhau đều đều nha".

'Bà trùm hoa hậu' làm rõ tin đồn rạn nứt với Đoàn Thiên Ân
Bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Về chuyện tình cảm, thời gian gần đây cô nàng bị cho là có mối quan hệ “thân thiết” với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Điều đáng nói là hai người đẹp này còn xuất hiện những hình ảnh tay trong tay và thể hiện nhiều hành động cực tình cảm. Từ đó, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của 2 nàng hậu.

Tuy nhiên, không để đồn đoán đi xa, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về những bức ảnh này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế. Bức ảnh 3 người gây xôn xao cộng đồng mạng bữa giờ nè. Mà để đen trắng đẹp hơn ấy".

Thực chất, Kỳ Duyên và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà còn sự xuất hiện của người bạn thân thiết khác là Diệp Lâm Anh. Cả ba người đẹp đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

'Bà trùm hoa hậu' làm rõ tin đồn rạn nứt với Đoàn Thiên Ân
'Bà trùm hoa hậu' làm rõ tin đồn rạn nứt với Đoàn Thiên Ân
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Ngoài ra, trước đó Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cũng như với diễn viên Phát La.

Đoàn Thiên Ân cho biết sau chương trình Sao nhập ngũ, cô trở nên thân thiết với vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang. Thông qua những buổi đi chơi, ăn uống chung, cô quen diễn viên Phát La.

"Sau những buổi đi chơi, tôi và anh Phát trở nên thân thiết. Vì thế, mọi người hiểu nhầm chúng tôi hẹn hò. Anh Phát là người vui vẻ, hiền lành, tính cách hợp với tôi", đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra, cũng theo Đoàn Thiên Ân chia sẻ, khi có người yêu, cô không ngại công khai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nàng hậu muốn tập trung cho học hành, công việc. Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến đến mối quan hệ.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xác định theo đuổi con đường làm diễn viên cũng như tiếp tục việc học tập của mình.

Nguồn: 'Bà trùm hoa hậu' làm rõ tin đồn rạn nứt với Đoàn Thiên Ân

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn