Barca ký hợp đồng với sao trẻ của MLS

07:15 | 25/07/2024

|
Câu lạc bộ Barcelona ký hợp đồng với ngôi sao trẻ đang thi đấu cho Câu lạc bộ MLS Mamadou Mbacke.
Barca ký hợp đồng với sao trẻ của MLS
Mamadou Mbacke ký hợp đồng với Barca.

Barcelona thông báo việc ký hợp đồng với trung vệ Mamadou Mbacke từ Los Angeles FC. Hai bên sẽ gắn bó với nhau đến năm 2026 và có tùy chọn gia hạn thêm hai năm.

Mùa giải vừa qua, Mbacke thi đấu ấn tượng trong màu áo Barca Atletic dưới dạng cho mượn từ Los Angeles FC, sẽ chính thức gia nhập đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong thông báo, Barcelona tuyên bố: "FC Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Los Angeles FC về việc chuyển nhượng cầu thủ Mamadou Mbacke Fall. Trung vệ người Senegal sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải, kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm 2 năm. Mbacke đã chơi mùa giải trước tại Barca Atletic theo dạng cho mượn từ đội bóng Mỹ".

Trong diễn biến khác, Barca đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Nico Williams, cầu thủ vừa qua đã cùng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch tại EURO 2024.

Nico Williams hiện đang thi đấu trong màu áo của Athletic Bilbao, mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 31 trận tại đấu trường La Liga, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 14 đường kiến tạo.

Hiện tại, đội bóng của HLV Hansi Flick đang có mặt tại Hoa Kỳ chuẩn bị cho mùa giải mới. Barcelona sẽ có trận giao hữu đầu tiên với đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City vào ngày 30/7.

Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện khả năng và khẳng định vị trí trong đội hình trước khi bước vào mùa giải mới đầy thử thách.

Lúc này, Barca đã quyết định Lamine Yamal và các đồng đội lọt vào chung kết EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha sẽ không đến xứ Cờ hoa tham dự chuyến du đấu mùa hè truyền thống.

HLV Hansi Flick ưu tiên việc nghỉ ngơi về thể chất và tinh thần cho các cầu thủ sau một mùa giải rất dài, vì vậy tài năng 17 tuổi cùng Ferran Torres và Pedri không có tên trong danh sách của HLV Hansi Flick cho đến khi đội trở về từ Mỹ. Tương tự là tiền vệ Fermin do bận tham dự Olympic 2024.

Nguồn:Barca ký hợp đồng với sao trẻ của MLS

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn