Nam Định công bố hai bản hợp đồng chất lượng

16:10 | 27/07/2024

|
Đương kim vô địch CLB Nam Định công bố hai bản hợp đồng chất lượng trước thềm mùa giải 2024/25.
Nam Định công bố hai bản hợp đồng chất lượng
Joseph Mpande và Văn Trung gia nhập Nam Định FC.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt, CLB Nam Định đã chinh phục thành công ngôi vô địch V-League 2023/24 sau 39 năm chờ đợi.

Đội chủ sân Thiên Trường về đích ở vị trí số 1 trên BXH với 53 điểm sau 26 vòng đấu (16 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua). Không chỉ lên ngôi trước một vòng đấu, đội bóng thành Nam cũng đồng thời đoạt một loạt giải thưởng cá nhân ở mùa giải năm nay.

Ít tuần trước thềm mùa giải mới 2024/25, các đội bóng đang hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng với nhiều bản hợp đồng bom tấn, sẵn sàng chinh phục mùa giải mới.

Mới nhất, CLB Nam Định thông báo chiêu mộ hai tân binh cho mùa giải V-League 2024/25 là Joseph Mpande và Trần Văn Trung.

"Chào mừng Joseph Mpande và Trần Văn Trung gia nhập Nam Định. Chúng ta cùng nhau hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa", fanpage của đội bóng thành Nam chia sẻ.

Mpande là ngoại binh chất lượng của V-League, tiền đạo Uganda thi đấu cho Hải Phòng FC kể từ năm 2019 và có nhiều đóng góp quan trọng cho đội bóng này.

Trong nửa thập kỷ thi đấu cho đội bóng đất Cảng, Mpande gây ấn tượng mạnh khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên sân như: tiền đạo, tiền vệ cánh hay trung vệ.

Ở mùa giải vừa qua, lão tướng 30 tuổi đóng góp 11 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho CLB Hải Phòng. Sở hữu thêm một ngoại đa năng, đội hình của Nam Định hứa hẹn trở nên rất đáng gờm với bộ tứ "sát thủ" gồm Lucas, Hendrio, Rafaelson và Mpande.

Ở mùa bóng tới, Nam Định sẽ tham dự đấu trường châu lục nên được quyền đăng ký nhiều hơn 3 ngoại binh so với điều lệ của V-League do đó dự kiến đội bóng này sẽ bổ sung thêm ngoại binh cho mùa giải mới.

Bên cạnh bản hợp đồng của Joseph Mpande, Nam Định cũng thông báo chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Công an Hà Nội Trần Văn Trung với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mùa giải vừa qua, Văn Trung thi đấu cho đội bóng Thủ đô nhưng ít được sử dụng và đã đầu quân cho Nam Định để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Nguồn:Nam Định công bố hai bản hợp đồng chất lượng

Phú Phú

giaoducthoidai.vn