Tiền vệ Trần Minh Vương chốt tương lai?

11:10 | 27/07/2024

|
Theo nguồn tin mới nhất, đội bóng phố Núi được cho là đã giữ chân thành công tiền vệ Trần Minh Vương với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Tiền vệ Trần Minh Vương chốt tương lai?
Minh Vương được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai.

Sau V-League 2023/24, CLB Hoàng Anh Gia Lai chia tay với hàng loạt trụ cột như tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Thanh Bình hay thủ môn Bùi Tiến Dũng,...

Ở chiều ngược lại, đội bóng phố Núi vừa chỉ gia hạn với tiền vệ Châu Ngọc Quang, thủ môn Phan Đình Vũ Hải và đang tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Mới nhất, theo nguồn tin uy tín, đội bóng phố Núi được cho là đã giữ chân thành công tiền vệ Trần Minh Vương với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hợp đồng của Minh Vương và Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc. Tiền vệ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể ra đi nếu muốn. Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành thuyết phục thành công ngôi sao này ở lại, tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi.

Như vậy, Minh Vương sẽ trở thành một trong những cầu thủ gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian lâu nhất trong lứa Công Phượng trước đây.

Gia nhập đội năng khiếu của HAGL từ năm 2007, tiền vệ người Thái Bình lần đầu được đôn lên đội một đá V-League năm 2013 và giữ được vị trí chính thức của mình kể từ đó.

Cống hiến hết mình cho Hoàng Anh Gia Lai, nhưng Minh Vương chưa một lần được hưởng niềm vui nâng Cúp vô địch với câu lạc bộ của bầu Đức dù đã có thời gian được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Ở mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai chỉ giành quyền trụ hạng sau vòng 26 V-League. Minh Vương thi đấu 24 trận, ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo, tiền vệ này cũng chính là ngôi sao nội sáng nhất tại sân Pleiku vào thời điểm này.

Nguồn:Tiền vệ Trần Minh Vương chốt tương lai?

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn