HLV Kim Sang-sik tạm thời chia tay tuyển Việt Nam

09:27 | 27/07/2024

|
Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Kim Sang-sik trở về quê hương Hàn Quốc trong lúc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm dừng.
HLV Kim Sang-sik tạm thời chia tay tuyển Việt Nam
HLV Kim Sang-sik tạm chia tay tuyển Việt Nam về Hàn Quốc.

Trong thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam tạm nghỉ, HLV Kim Sang-sik cũng tạm chia tay dải đất hình chữ S để trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi và hoàn thành một số công việc cá nhân.

HLV Kim Sang-sik đã tới thăm đội U12 Học viện bóng đá Park Hang-seo, đang có mặt tại Hàn Quốc để tham dự giải giao hữu Boryeong JS Cup.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam dành lời khen ngợi cho sự nỗ lực luyện tập, tinh thần quyết tâm và ham học hỏi của U12 Học viện bóng đá Park Hang Seo, đồng thời động viện các cầu thủ trẻ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để đạt được thành tích tốt nhất ở giải đấu năm nay.

Theo kế hoạch phía VFF và HLV Kim Sang-sik xây dựng, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có những đợt tập trung ngắn ngày vào các dịp FIFA Days và có một số trận đấu giao hữu quan trọng.

Dự kiến, trong tháng 9, đoàn quân áo đỏ có thể có giải giao hữu, gặp các đội bóng mạnh như Thái Lan, Nga hoặc Panama. Đến tháng 10, tuyển Việt Nam tiếp tục so tài với tuyển Ấn Độ và Lebanon ở giải Tam hùng.

Đây là dịp để HLV Kim Sang Sik có thêm thời gian xây dựng đội hình và áp dụng triết lý của mình tại đoàn quân áo đỏ chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á cuối năm nay.

Về giải AFF Cup 2024 cuối năm nay, VFF khẳng định, mục tiêu của thầy trò HLV Kim Sang-sik là vào tới tận chung kết.

Nguồn:HLV Kim Sang-sik tạm thời chia tay tuyển Việt Nam

Phú Phú

giaoducthoidai.vn