Barca muốn chiêu mộ 'máy quét' N'Golo Kante

08:15 | 23/07/2024

|
HLV Flick muốn tăng chất thép nơi tuyến giữa cho Barca và đang nhắm tới tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante của Al-Ittihad.
Barca muốn chiêu mộ 'máy quét' N'Golo Kante
N'Golo Kante có cơ hội gia nhập Barca.

Tại mùa giải 2024/2025, HLV Hansi Flick - người thay thế Xavi dẫn dắt Barca đặt mục tiêu giúp đội bóng này trở lại thời kỳ hoàng kim và thâu tóm các danh hiệu.

Lúc này Barca đang nhắm tới bộ đôi Nico Wlliams và Dani Olmo. Tại EURO 2024, cả hai cầu thủ này đều thi đấu rất ấn tượng và góp công giúp Tây Ban Nha đoạt ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Ngoài 2 cầu thủ nói trên, HLV Flick đang muốn mang về một tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn tốt để tăng chất thép nơi tuyến giữa và ban lãnh đạo của Barca đã nhắm tới N'Golo Kante, cầu thủ thuộc biên chế của Al-Ittihad của Ả Rập Xê-út.

Kante nổi lên từ mùa giải 2015/2016, khi thi đấu thăng hoa giúp Leicester tạo nên kỳ tích vô địch Premier League. Sau đó, cầu thủ này chuyển sang Chelsea và luôn là trụ cột của đội bóng này trong 7 mùa giải gắn bó với The Blues.

Ở mùa 2016/2017, khi Chelsea đăng quang tại Premier League, Kante đã giành được tất cả các danh hiệu cá nhân dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất của Ban tổ chức, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh cũng như câu lạc bộ.

Theo tờ SPORT, Al-Ittihad không có ý định bán Kante ở thời điểm hiện tại khi nhận tầm quan trọng của ngôi sao này. Trước khi Barca bày tỏ quan tâm tới Kante, Al-Ittihad đã từ chối bán tiên vệ người Pháp cho câu lạc bộ West Ham của ngoại hạng Anh.

Chính vì vậy, nếu muốn có Kante, Barca sẽ phải thuyết phục được cầu thủ này chuyển tới La Liga chơi bóng, đồng thời sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ để có sự phục vụ của cựu sao Chelsea.

Việc chiêu mộ một cầu thủ năm nay đã 33 tuổi nghe chừng khá vô lý. Tuy nhiên nếu chứng kiến những gì Kante đã thể hiện trong kỳ EURO vừa qua, người hâm mộ của Barca có lẽ cũng sẽ đồng tình với quan điểm của đội bóng.

Kante chắc chắn sẽ mang đến cho tuyến giữa Blaugrana kinh nghiệm cũng như chất thép mà hàng tiền vệ của đội bóng này vẫn đang còn thiếu, đặc biệt khi Flick muốn triển khai sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới.

Nguồn: Barca muốn chiêu mộ 'máy quét' N'Golo Kante

Đại Phú

giaoducthoidai.vn