Barcelona chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ Nico Williams

15:20 | 22/07/2024

|
Truyền thông xứ Catalan tiết lộ mức lương ‘khủng’ của Nico Williams nếu gia nhập Barcelona.
Barcelona chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ Nico Williams
Nico Williams có cơ hội lớn gia nhập Barcelona.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024, Nico Williams đang là đối tượng tranh giành của 3 ông lớn bóng đá châu Âu là Barcelona, Arsenal và Chelsea.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Nico Williams bởi tiền vệ 22 tuổi ưu tiên thi đấu tại Tây Ban Nha nếu phải rời Athletic Bilbao.

Để đảm bảo không để tuột mất Nico Williams vào tay Chelsea hay Arsenal, Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã yêu cầu Giám đốc Thể thao Deco sớm hoàn tất thương vụ này.

Vừa qua, ông Deco đã có cuộc gặp với Félix Tainta, người đại diện của Nico Williams, để bàn về hợp đồng giữa đôi bên. Theo tờ Sport, Barcelona dự kiến sẽ ký hợp đồng với Nico Williams đến tháng 6/2029 và chi 58 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao này từ Athletic Bilbao.

Theo truyền thông Tây Ban Nha thì nếu chuyển đến Barcelona, lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là 12 triệu euro mỗi năm cao hơn đôi chút so với mức lương của tiền vệ này tại Bilbao (khoảng 10,2 triệu euro mỗi năm). Trước đó, Nico Williams đã gia hạn hợp đồng mới với Athletic Bilbao đến tháng 6/2027.

Dù Barcelona đã chốt giá mua Nico Williams song có vẻ chưa muốn bán ngôi sao của mình. Ernesto Valverde đã nói rằng ông mong đợi anh sẽ trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa giải sau vài tuần nữa.

Nguồn: Barcelona chi tiền ‘khủng’ chiêu mộ Nico Williams

Phú Phú

giaoducthoidai.vn