Ca sĩ Yukika kết hôn

11:23 | 25/04/2022

|
Nữ ca sĩ người Nhật Bản Yukika thông báo kết hôn cùng bạn trai là cựu ngôi sao người Hàn. Cô hoạt động tại giới giải trí Hàn Quốc từ năm 2016.

Ngày 23/4, Edaily đưa tin nữ ca sĩ người Nhật Bản Yukika thông báo kết hôn.

Ubuntu Entertainment, công ty quản lý của Yukika, xác nhận với giới truyền thông: "Yukika đã đính hôn cùng bạn trai người Hàn Quốc. Ngày cưới của họ vẫn chưa được ấn định".

Về danh tính vị hôn phu của Yukika, Ubuntu cho biết anh từng là người nổi tiếng. "Hiện anh ấy đang làm việc trong lĩnh vực khác. Vì anh đã rời khỏi giới giải trí, chúng tôi hy vọng mọi người có thể thông cảm với việc chúng tôi không tiết lộ chi tiết danh tính của anh ấy", Ubuntu chia sẻ.

Trong bức thư tay đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi đến Hàn Quốc vào năm 2016, và đã 6 năm trôi qua kể từ đó. Bắt đầu từ lúc hoạt động nhóm cho đến khi ra mắt solo, có rất nhiều điều xảy ra".

Ca sĩ Yukika kết hôn
Nữ ca sĩ Yukika thông báo kết hôn sau 6 năm hoạt động tại Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy vừa vui vừa ngạc nhiên vì bản thân tiếp tục có nhiều kỷ niệm, trải nghiệm khác nhau tại "quê hương thứ hai" của mình.

"Tôi gặp một người giúp dẫn dắt cuộc đời tôi theo hướng hạnh phúc và tươi sáng hơn, và chúng tôi sẽ kết hôn. Chắc chắn sẽ có người cảm thấy ngạc nhiên trước tin tức đột ngột này, nhưng tôi hy vọng các bạn có thể chúc mừng và cổ vũ tôi trong tương lai", Yukika viết.

Yukika sinh năm 1993. Cô bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc từ năm 2016. Sau khi hoạt động dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Real Girls Project, cô rẽ hướng sang làm ca sĩ solo. Cô chủ yếu theo đuổi dòng nhạc city pop. Một số ca khúc tiêu biểu của cô gồm Neon, Insomnia, Soul Lady...

Nguồn: Ca sĩ Yukika kết hôn

Thúy Hà

Zing.vn