CLB Bình Dương muốn chiêu mộ siêu sao Luka Modric

06:30 | 24/07/2024

|
Vừa nắm quyền dẫn dắt CLB Bình Dương, HLV Hoàng Anh Tuấn đã muốn đem về siêu sao đẳng cấp thế giới Luka Modric.

Đội bóng đất Thủ đang hướng tới mùa giải mới với sự “thay ra đổi thịt” về nhân sự.

Họ đã bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn ngồi ghế nóng, bổ nhiệm cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) làm Giám đốc kỹ thuật.

Đội bóng từng được ví là ‘Chelsea của Việt Nam’ cũng đã bổ sung thêm Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc, để hợp cùng Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải.

CLB Bình Dương muốn chiêu mộ siêu sao Luka Modric
HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành tân thuyền trưởng CLB Bình Dương.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam trong buổi tập sáng 23/7, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết đội đang tìm kiếm để mang về những cầu thủ ngoại binh chất lượng.

Nhà cầm quân sinh năm 1968 nói rằng, ngay lúc này ông muốn đưa về CLB Bình Dương tiền vệ Luka Modric. Nhạc trưởng người Croatia dù đã 40 tuổi nhưng chuyên môn đẳng cấp thế giới, hơn nữa thương vụ còn là động lực và sự thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam.

“Hải Phòng FC từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn” – chiến lược gia người Khánh Hoà nhấn mạnh.

CLB Bình Dương muốn chiêu mộ siêu sao Luka Modric
Lão tướng Luka Modric trong màu áo tuyển Croatia tại EURO 2024.

Luka Modric sinh năm 1985, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho đội tuyển quốc gia Croatia và CLB Real Madrid.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh từng dự các kỳ EURO 2008, 2012, 2016, 2020, World Cup 2014, 2018, 2022. Croatia dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Modric đã vào chung kết World Cup 2018 và cũng năm đó anh đoạt Quả bóng Vàng.

Modric khoác áo Real Madrid từ năm 2012, cùng gã khổng lồ Tây Ban Nha đoạt 26 danh hiệu, trong đó có 6 Champions League.

Lão tướng Modric vừa ký mới hợp đồng với Real Madrid trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm đến hè 2025.

Nguồn:CLB Bình Dương muốn chiêu mộ siêu sao Luka Modric

Như Yên

giaoducthoidai.vn