Hé lộ mức lương ‘khủng’ của Bùi Tiến Dũng ở CLB TPHCM

11:14 | 24/07/2024

|
Theo nhiều nguồn tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận mức lương và lót tay khá lớn ở CLB TPHCM.
Hé lộ mức lương ‘khủng’ của Bùi Tiến Dũng ở CLB TPHCM
Bùi Tiến Dũng tái hợp CLB TPHCM ở mùa giải 2024/25.

Vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB TPHCM thay vì tiếp tục ở lại Hoàng Anh Gia Lai như dự đoán của phần đông của người hâm mộ.

Theo tiết lộ từ phía CLB TPHCM với Sao Star, thủ môn quê Thanh Hóa nhận số tiền lót tay vào khoảng 2 tỷ đồng/năm và mức lương là 50 triệu đồng/tháng. Như vậy, Bùi Tiến Dũng nhận hơn 5 tỷ đồng khi đầu quân trong 2 năm cho đội bóng Sài thành, chưa gồm tiền thưởng.

So với mặt bằng chung của V-League, mức lót tay dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là khá cao phù hợp với tài năng và mức độ nổi tiếng của cựu thủ thành U23 Việt Nam.

Mùa giải vừa qua, Dũng "gôn" thi đấu 15 trận và có nhiều pha cứu thua ấn tượng, cũng như duy trì được phong độ cao trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Dù đang dần lấy lại phong độ, Bùi Tiến Dũng vẫn khó có khả năng cạnh tranh suất thi đấu ở đội tuyển quốc gia. Thủ thành gốc Thanh Hóa không thể sánh với các bậc đàn anh Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu hay Trần Nguyên Mạnh ở thời điểm hiện tại.

Do đó, Tiến Dũng cần nỗ lực hơn nữa trong màu áo đội bóng Sài thành với hy vọng sớm có cơ hội quay trở lại tuyển quốc gia trong bối cảnh các bậc đàn anh đang dần có dấu hiệu tuổi tác.

Nguồn:Hé lộ mức lương ‘khủng’ của Bùi Tiến Dũng ở CLB TPHCM

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn