Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc Châu

13:16 | 15/08/2024

|
Đoàn Thiên Ân là người thấm thía hơn ai hết nỗi đau mất người thân, khi mẹ của nàng hậu cũng từ giã cõi đời từ khi cô còn rất nhỏ.
Chia tay CLB Công an Hà Nội, thủ môn Việt kiều trở lại châu ÂuChia tay CLB Công an Hà Nội, thủ môn Việt kiều trở lại châu Âu
Chia tay Tiến Đạt nhiều năm trước, Đài Trang giờ ra sao?Chia tay Tiến Đạt nhiều năm trước, Đài Trang giờ ra sao?

Chiều 13/8, thông tin bà Đặng Thị Gái - mẹ Hoa hậu Ngọc Châu qua đời ở tuổi 62 do gặp tai nạn giao thông ở Tây Ninh đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Lễ viếng bà Đặng Thị Gái bắt đầu vào 21 giờ ngày 13/8, lễ di quan diễn ra vào 8 giờ ngày 15/8. Linh cữu được an táng tại nghĩa trang Ấp Tân Tây, Xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, Tây Ninh.

Hoa hậu Ngọc Châu cũng ngay lập tức hủy mọi lịch trình công việc để tập trung lo hậu sự cho mẹ.

Ngay trong đêm, nhiều Hoa hậu, Á hậu đã sắp xếp công việc để có thể tới động viên tinh thần Ngọc Châu cũng như thắp hương tiễn đưa người quá cố.

H'Hen Niê chia sẻ: "Cảm giác mình nhìn vào cũng buồn man mác, thương bác, thương em tôi". Á hậu Hoàng Nhung cũng lái xe suốt 3 tiếng để có thể đến bên cạnh Ngọc Châu.

Đến sáng ngày 14/8, Thủy Tiên và Lệ Hằng cũng lên đường đến Tây Ninh, đây là những người đồng nghiệp, chị em thân thiết gắn bó với Ngọc Châu từ công việc đến cuộc sống.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc Châu
Mẹ Hoa hậu Ngọc Châu qua đời vì tai nạn giao thông.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng về Tây Ninh để viếng tang mẹ Ngọc Châu. Cô đã có những chia sẻ đầy sâu sắc, dù không nhắc đích danh nhưng có thể hiểu rằng, nàng hậu đang bày tỏ niềm tiếc thương và lời chia buồn tới gia đình Ngọc Châu.

Cô nàng viết: "Có những mất mát chúng ta không thể so. Vì trong lòng họ đó là điều đau đớn nhất".

Có lẽ, Đoàn Thiên Ân là người thấm thía hơn ai hết nỗi đau mất người thân, khi mẹ của nàng hậu cũng từ giã cõi đời từ khi cô còn rất nhỏ.

Với nàng hậu, mẹ là "một nửa cuộc đời". Dù đã chuẩn bị tâm lý, người đẹp vẫn khó khăn đối diện sự thật. Một giai đoạn sau đó, cô cảm thấy sụp đổ, được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng sang chấn tâm lý do "quá cố gắng trốn tránh hiện thực".

Sau này, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tập nhìn nhận sự mất mát theo hướng khác, tìm ra lối thoát. Cô cũng học cách tự làm mọi thứ mà không có mẹ.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc Châu
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Ngọc Châu.

Ngoài những người trực tiếp đến viếng thì nhiều sao Việt cũng gửi tâm thư đến Ngọc Châu. Á hậu Hoàng My chia sẻ: "Mẹ không phải là mẹ ruột của con, và con cũng chưa tiếp xúc nhiều với mẹ ngoài đời, nhưng sao nghe tin mẹ đột ngột ra đi con đau lòng và choáng váng quá… Vì mẹ mang đến cho con cảm giác một người mẹ hiền từ, lương thiện, nhân hậu và ấm áp chỉ qua hình ảnh và câu chuyện của mẹ, bằng sự đơn sơ thuần khiết của mẹ.

Con hạnh phúc cho em Châu vì có mẹ, và đau lòng cho những đứa con vừa mất mẹ, một sự mất mát lớn của chúng con khi không còn được gặp hình ảnh của mẹ nữa.

Biết cuộc đời không ai thoát khỏi hai chữ "vô thường" nhưng nỗi đau này sao đau quá. Con nghĩ tới mẹ con, con nhìn con gái mình. Không nỗi đau và sự mất mát nào lớn hơn không còn mẹ trên đời. Con tin ở trên cao, mẹ luôn dõi theo và bảo vệ cho các em. Con cám ơn mẹ đã đến với chúng con".

Á hậu Hương Ly xúc động bày tỏ: "Chị ơi, em xin chia buồn cùng gia đình chị. Thương chị quá".

Á hậu Kim Duyên xúc động viết: "Thương bác ra đi không yên lòng. Thương chị ở lại quá xót xa. Ôm chị vào lòng chỉ muốn làm sao san sẻ vơi đi một chút đau thương mất mát này...".

Ngoài ra,, nhiều sao Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy, Tường Linh, Thảo Nhi Lê... cũng để lại bình luận động viên Ngọc Châu sớm vượt qua biến cố.

Nguồn: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ xúc động trước nỗi đau mất mẹ của Ngọc Châu

Linh San

giaoducthoidai.vn