Kasim Hoàng Vũ đau đớn, sức khỏe yếu

19:33 | 18/08/2024

|
Kasim Hoàng Vũ cho biết những ngày qua anh đau đớn, mất ngủ, sức khỏe yếu vì căn bệnh liên quan đến xương hàm tái phát.
Vừa thông báo kết hôn, Võ Hoàng Yến tiếp tục khoe tin vui mang thai 3 thángVừa thông báo kết hôn, Võ Hoàng Yến tiếp tục khoe tin vui mang thai 3 tháng
Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ phải cấp cứu ở MỹCa sĩ Kasim Hoàng Vũ phải cấp cứu ở Mỹ

Mới đây, thông qua tin nhắn với một người bạn, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ căn bệnh của anh tái phát dẫn đến mệt mỏi, đau đớn, run rẩy. Nam ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của anh rất yếu, mặt đau hơn một tháng nay dẫn đến mất ngủ, thường thức trắng đêm. Tới 25/8, Kasim Hoàng Vũ sẽ gặp bác sĩ rồi tiến hành mổ cắt xương hàm.

Sau đó, Kasim Hoàng Vũ phải nằm viện 2 tuần rồi nghỉ ngơi tại nhà thêm một tháng để sức khỏe hồi phục. Kasim Hoàng Vũ lo lắng nghỉ ngơi quá lâu, nhà hàng đóng cửa, ảnh hưởng đến kinh tế. Người bạn của Kasim cũng đăng hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Trong hình, giọng ca Vì yêu lộ diện hốc hác, tiều tụy với khối u ở cằm trái.

Kasim Hoàng Vũ đau đớn, sức khỏe yếu
Kasim Hoàng Vũ thay đổi ngoại hình sau phẫu thuật. Ảnh: FBNV.

Hiện nhiều người bạn của Kasim Hoàng Vũ phát động một chương trình âm nhạc nhằm quyên góp tiền ủng hộ nam ca sĩ.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Kasim Hoàng Vũ được biết đến sau khi tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 và Sao Mai điểm hẹn 2004. Đặc biệt là ở Sao Mai điểm hẹn 2004, anh giành giải Nhất do khán giả bình chọn. Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... là những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ.

Những năm qua, Kasim Hoàng Vũ định cư tại Mỹ. Tại đây, anh vẫn đi diễn, kinh doanh phòng thu, nhà hàng. Năm 2018, anh hé lộ việc đã kết hôn và sinh con.

Tháng 3/2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết bị viêm khớp xương hàm, sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm.

Nguồn: Kasim Hoàng Vũ đau đớn, sức khỏe yếu

Minh Hạo

znews.vn