Anh trai HuyR công khai vợ con

15:19 | 18/08/2024

|
HuyR lần đầu đăng ảnh vợ và con trai lên trang cá nhân. Cách đây không lâu, anh xác nhận lập gia đình từ năm 2019.
Cuộc sống của Hoa hậu Khánh Vân trước khi công khai bạn traiCuộc sống của Hoa hậu Khánh Vân trước khi công khai bạn trai
Midu công khai lời mật ngọt với chồng sau đám cưới cổ tích 1 giờ trướcMidu công khai lời mật ngọt với chồng sau đám cưới cổ tích 1 giờ trước

Ngày 17/8, HuyR đăng ảnh vợ lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội.

Trước đó, thông qua nhóm fan, HuyR xác nhận việc đã có vợ con. Vợ của HuyR học chung cấp 3 với nam ca sĩ ở Vĩnh Phúc. Hai người yêu nhau từ năm 17 tuổi và đăng ký kết hôn, tổ chức lễ cưới năm 2019. Họ có con trai 4 tuổi.

"Mình có gia đình rồi, vợ và bé 4 tuổi. Vợ mình cùng quê, yêu nhau từ năm 17 tuổi. Mình lấy vợ năm 24 tuổi, đăng ký đầy đủ, cỗ cưới 2 ngày, tổng cộng 250 mâm. Năm ấy chưa muốn cưới vội vì chưa có gì lớn lao. Mình muốn mua nhà, mua xe rồi mới cưới. Nhưng 2 họ giục quá, các cụ hai bên cũng 90 tuổi hết rồi sợ không chờ được. Thế là dắt mình đi hỏi vợ luôn", HuyR chia sẻ.

Anh trai HuyR công khai vợ con
Anh trai HuyR bên vợ, con. Ảnh: FBNV.

Trong tập 6 của Anh trai vượt ngàn chông gai, HuyR cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa thể đưa con trai tới phim trường để theo dõi bố làm việc. Anh tâm sự: "Tôi chưa đưa được nhóc nhà mình lên phim trường để chứng kiến công việc thực sự của bố là gì. Mỗi lần về nhà, con hay hỏi sao bố đi đâu mãi không thấy về và thức đêm nhiều vậy. Trong thời gian tập luyện cho chương trình, tôi cũng không có nhiều thời gian cho con".

HuyR sinh năm 1995, tên thật là Vũ Văn Huy, nổi tiếng với ca khúc Cô gái M52. Ca khúc cũng chính là món quà dành tặng vợ anh. Ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, HuyR được đánh giá cao ở khả năng sáng tác, sản xuất. Đáng tiếc, anh bị loại sớm.

Nguồn: Anh trai HuyR công khai vợ con

Minh Hạo

znews.vn