Loạt đội bóng Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ Huỳnh Như

11:15 | 23/07/2024

|
Mới nhất có tới 3 câu lạc bộ bóng đá nữ của Bồ Đào Nha đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Huỳnh Như.
Loạt đội bóng Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ Huỳnh Như
Huỳnh Như được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm.

Gần một tháng sau khi chia tay Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như vẫn chưa chốt được tương lai khi được khá nhiều đội bóng trong và ngoài nước quan tâm, đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Mới nhất có tới 3 câu lạc bộ bóng đá nữ của Bồ Đào Nha muốn sở hữu Huỳnh Như gồm Estoril, Damaiense và Porto.

Estoril là đội bóng mới lên hạng ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Damaiense là đội xếp thứ 4 tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha vừa qua. Trong khi đó, Porto mới được thành lập và chưa có nhiều tên tuổi ở giải vô địch quốc gia này.

Theo thông tin từ tờ O Jogo, đội nữ Porto sắp hoàn tất việc đăng ký với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha và sẵn sàng thi đấu ở giải hạng 3.

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, Porto FC sẽ đẩy mạnh việc mua sắm cầu thủ với mục tiêu hàng đầu là Huỳnh Như - người đã tạo được dấu ấn khá tốt khi thi đấu ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha trong màu áo câu lạc bộ Lank FC.

Huỳnh Như hiện chưa chính thức đưa ra quyết định về tương lai song tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn muốn thi đấu tại châu Âu. Sau khi hết hợp đồng với Lank FC, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam và hiện vẫn tập luyện để duy trì thể lực.

Nguồn:Loạt đội bóng Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ Huỳnh Như

Phú Phú

giaoducthoidai.vn