Lương Xuân Trường về đâu?

14:25 | 21/07/2024

|
Xuân Trường đã hết hạn hợp đồng với đội bóng đất Cảng song vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp.
Lương Xuân Trường về đâu?
Lương Xuân Trường cân nhắc ở lại Hà Tĩnh FC.

CLB Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2023/2024. Do mất một loạt cầu thủ ở giai đoạn hai nên đội bóng này sau đó đã phải đá trận Play off với Á quân giải hạng Nhất PVF CAND.

Rất may ở trận so tài với PVF CAND, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đã có được chiến thắng và tiếp tục ở lại với V-League.

Sau mùa giải đầy khó khăn, CLB Hà Tĩnh đã tiến hành thanh lọc lực lượng và chia tay tới 10 cầu thủ. Ba ngoại binh của Hà Tĩnh là Bruno Ramires, Diallo Abdoulaye và Prince Ibara đều được tạo điều kiện ra đi.

Trong khi đó, 7 cầu thủ nội rời Hà Tĩnh FC gồm có Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Hồ Sỹ Sâm và Bùi Văn Đức.

Điều người hâm mộ đang rất quan tâm là trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ thi đấu cho CLB Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 V-League 2023/24 theo dạng cho mượn từ Hải Phòng FC.

Xuân Trường đã hết hạn hợp đồng với đội bóng đất Cảng khi mùa giải 2023/2024 khép lại và không được câu lạc bộ này gia hạn.

HLV Nguyễn Thành Công cho biết, Xuân Trường vẫn có ý định gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Nguyễn Thành Công, hiện CLB Hà Tĩnh và Xuân Trường vẫn chưa ký hợp đồng mới và chưa chính thức bàn về vấn đề này.

Trước đó, cũng có nguồn tin tiết lộ, Hoàng Anh Gia Lai có ý định chiêu mộ lại một số cầu thủ từng được đào tạo từ đội bóng này trong đó có Xuân Trường, Công Phượng sau khi bán Tuấn Anh cho câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định

Nguồn: Lương Xuân Trường về đâu?

Đại Đại

giaoducthoidai.vn