Man United và Chelsea tranh ngôi sao ở Copa America

07:10 | 26/07/2024

|
Man United và Chelsea đều đang dành sự quan tâm tới ngôi sao tỏa sáng ở Copa America.
Man United và Chelsea tranh ngôi sao ở Copa America
Richard Rios được cả MU và Chelsea quan tâm.

Theo truyền thông tại Brazil, Man United đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng sau khi chi ra 94 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee và hậu vệ Leny Yoro.

Người mà Quỷ đỏ rất quyết tâm săn đón bằng được là tiền vệ Richard Rios của Palmeiras, người có màn trình diễn khá ấn tượng ở Copa America 2024 và đang được cả Chelsea và West Ham quan tâm.

Ban đầu Man United nhắm đến ngôi sao Manuel Ugarte của PSG nhưng nhà vô địch Ligue 1 lại “hét giá” đến 59 triệu bảng Anh khiến Ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải suy nghĩ và đang dần chuyển sang Richard Rios.

MU được cho là sẵn sàng trả 17 triệu bảng Anh cho Palmeiras để mua Rios, nhưng điều đó khó có thể thuyết phục ban lãnh đạo của Palmeiras.

Palmeiras đã mất rất nhiều tài năng và HLV của Palmeiras Abel Ferreira đang muốn giữ chân các trụ cột: "Chúng tôi đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán cầu thủ. Bây giờ, chúng tôi cần tập trung vào các lựa chọn thay thế trên sân".

Các nguồn tin từ CLB Palmeiras cũng chia sẻ với tờ Goal: “Điều chắc chắn là CLB Palmeiras sẽ không đàm phán để bán Rios trong kỳ chuyển nhượng này. Việc các đội bóng khác quan tâm đến cầu thủ là bình thường, nhưng lập trường của CLB về vấn đề này là rõ ràng”.

Trong khi đó, MU có thể cần bán trước khi họ có thể chi tiền cho một tiền vệ và họ đang lắng nghe các lời đề nghị dành cho Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Casemiro.

Trong một diễn biến khác, báo chí Anh đưa tin, Man United có kế hoạch chiêu mộ Noussair Mazraoui để tăng cường hàng thủ trong mùa giải 2024/25.

Mazraoui từng là học trò cưng của huấn luyện viên Erik ten Hag trong thời gian rất thành công tại Ajax. Sau đó, cầu thủ này gia nhập Bayern Munich theo dạng tự do.

HLV Ten Hag ấn tượng với sự toàn diện của Mazraoui. Tuyển thủ Maroc còn có khả năng đá cánh trái, hoặc tiền vệ phòng ngự khi cần ngoài sở trường đá hậu vệ.

Nguồn:Man United và Chelsea tranh ngôi sao ở Copa America

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn