'Messi Nhật Bản' gia nhập đại gia bóng đá Anh?

16:10 | 23/07/2024

|
'Messi Nhật Bản' Takefusa Kubo được cho là đang ở rất gần với đại gia bóng đá Anh Liverpool.
'Messi Nhật Bản' gia nhập đại gia bóng đá Anh?
Takefusa Kubo được cho là đang đàm phán hợp đồng với Liverpool.

Trong khi chưa một nguồn tin nào tại Anh lên tiếng, báo giới Nhật Bản lại khẳng định, người đại diện của Messi Nhật Bản Takefusa Kubo đã có mặt ở Anh để chuẩn bị thương thảo với Liverpool.

Nguồn tin này cho hay, các thỏa thuận hợp đồng giữa tiền vệ chạy Kubo và Liverpool đã gần xong, nhưng không nói Liverpool đã đạt thỏa thuận gì với Real Sociedad.

Takefusa Kubo vừa trải qua mùa giải 2023/24 xuất sắc cùng Real Sociedad khi ghi 7 bàn thắng và 5 kiến tạo. Messi Nhật Bản cũng đóng góp tích cực vào lối chơi chung của câu lạc bộ chủ quản.

Kể từ khi gia nhập Sociedad năm 2022, Kubo đã cho thấy triển vọng to lớn và trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ sân Anoeta.

Ở tuổi 23, Kubo còn rất nhiều tiềm năng và giá trị sử dụng cao. Do đó không ngạc nhiên khi tương lai của Kubo đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Trong một diễn biến khác, Liverpool đã chốt giá 75 triệu bảng cho Luis Diaz, và sẽ chỉ bán tiền đạo 27 tuổi nếu tìm được sự thay thế phù hợp trong giai đoạn tới.

Diaz cập bến Anfield vào giữa mùa giải 2021/22, đến nay đã đóng góp 24 bàn và 13 kiến tạo sau 98 trận, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Nguồn:'Messi Nhật Bản' gia nhập đại gia bóng đá Anh?

Đại Phú