PSG chốt giá bán Ugarte cho Man United

07:00 | 22/07/2024

|
Câu lạc bộ PSG muốn thu về số tiền lớn từ việc bán Manuel Ugarte cho Man United.
PSG chốt giá bán Ugarte cho Man United
Ugarte đang ở rất gần CLB Man United.

HLV Erik ten Hag đang rất muốn mang về một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè này trong bối cảnh phong độ của Casemiro sa sút nghiêm trọng.

Vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Theo truyền thông châu Âu, PSG muốn thu về 60 triệu bảng từ việc bán Casemiro cho Man United điều này vô tình làm khó MU bởi nó vượt quá ngân sách của quỷ đỏ trong giai đoạn hiện tại bởi đã chi hơn 100 triệu euro cho 2 tân binh đầu tiên.

Để có tiền mua Ugarte, ban lãnh đạo Man United đang rao bán loạt cầu thủ như Sancho, Wan-Bissaka, McTominay, Lindelof, Eriksen, Casemiro, Antony và cả Rashford....

Nếu không thể thuyết phục PSG giảm giá, MU sẽ tính tới phương án mượn tuyển thủ Uruguay 1 năm kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa tới. Tin tốt cho Man United khi PSG cũng đang nhắm Joao Neves của Benfica.

Ký giả Romano thông tin: "PSG sẵn sàng để Manuel Ugarte rời đi với điểm đến là Manchester United vì họ muốn có Joao Neves bằng mọi giá.

Sau thỏa thuận cá nhân giữa Neves với PSG, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra với Benfica về mức phí chuyển nhượng. Lúc này, Man United và PSG cũng đang đàm phán về mức phí của Ugarte."

Nguồn: PSG chốt giá bán Ugarte cho Man United

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn