PSG tiếp cận, tiến gần chiêu mộ Sancho

19:05 | 22/07/2024

|
Theo truyền thông Pháp, PSG đã tiếp cận Sancho thuyết phục tuyển thủ Anh đến Paris.
PSG tiếp cận, tiến gần chiêu mộ Sancho
PSG được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho. (Nguồn: Football365)

PSG vừa chịu "vố đau" nhất lịch sử đội bóng này. Đó là mất trắng tiền đạo Mbappe vào tay Real Madrid. Vì thế, mục tiêu hàng đầu của đội bóng Paris ở phiên chợ Hè 2024 là tăng cường sức mạnh hàng công.

Mục tiêu hàng đầu của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024 là Victor Osimhen. Les Parisiens đã chốt thỏa thuận cá nhân với Victor Osimhen và đang đàm phán phí chuyển nhượng với Napoli (PSG không sẵn sàng chi 130 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Nigeria).

Trong bối cảnh đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để có thể chốt thương vụ Victor Osimhen ngay tuần này, PSG bất ngờ liên hệ với Sancho.

Theo Foot Mercato, Les Parisiens tiếp cận Sancho thuyết phục tuyển thủ Anh đến Paris. Về phần mình, Sancho đã xiêu lòng trước đề nghị của PSG vì ấn tượng với dự án của Gã nhà giàu bóng đá Pháp.

Sau khi được Sancho bật đèn xanh và gần đạt được thỏa thuận cá nhân, nhiệm vụ tiếp theo của PSG là đàm phán với MU về mức phí chuyển nhượng. Như đã biết, vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag nên Sancho bị đẩy đến Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1/2024.

Trở lại sau khi tỏa sáng ở Dortmund, Sancho đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa tại sân Old Trafford. Về phần mình, MU muốn bán đứt Sancho nhưng những đội bóng theo đuổi ngôi sao 24 tuổi trước PSG là Dortmund, Barcelona và Juventus không thể đáp ứng mức phí 50 triệu Euro của Quỷ đỏ.

Sau Dortmund, Barcelona và Juventus đến lượt PSG đàm phán chiêu mộ Sancho với MU. Không biết PSG có thể thuyết phục Quỷ đỏ để Sancho rời Manchester (Anh) đến Paris hay không.

Nguồn:PSG tiếp cận, tiến gần chiêu mộ Sancho

PV

baoquocte.vn