Sông Lam Nghệ An chia tay ngoại binh

11:20 | 25/07/2024

|
Trung vệ người Croatia Mario Zebic chia tay đội bóng xứ Nghệ sau một năm gắn bó.
Sông Lam Nghệ An chia tay ngoại binh
Mario Zebic chia tay Sông Lam Nghệ An.

Trang fanpage chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An vừa đăng tải đoạn clip ngoại binh Mario Zebic nói lời chia tay đội chủ sân Vinh sau 1 mùa giải gắn bó.

Tại V-League 2023/2024, trung vệ 28 tuổi người Croatia này ra sân tổng cộng 25 trận cho đội bóng xứ Nghệ, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Như vậy, sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, Sông Lam Nghệ chỉ giữ lại Michael Olaha, đồng thời chia tay 2 ngoại binh khác là Mario Zebic và Raphael Success (trở lại CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng cho mượn).

Thời gian tới, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn sẽ nỗ lực tìm kiếm 2 ngoại binh mới cho mùa giải mới.

Trong một diễn biến khác, Văn Lắm, Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới sau khi đồng loạt chia tay Sông Lam Nghệ An.

Theo đó, Văn Lắm sẽ cập bến Câu lạc bộ Quảng Nam; Sỹ Hoàng sẽ đến với đội bóng láng giềng của Sông Lam Nghệ An là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; và tiền vệ Văn Việt sẽ đầu quân cho CLB trẻ TP Hồ Chí Minh (đội sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025).

Văn Lắm, Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng năm nay đều 25 tuổi, cả 3 cùng lên chơi ở đội 1 Sông Lam Nghệ An vào năm 2020. Cả 3 đã chơi rất nỗ lực để giúp đội bóng miền Trung trụ hạng trong mùa vừa qua.

Nguồn:Sông Lam Nghệ An chia tay ngoại binh

Phú Phú

giaoducthoidai.vn