Soobin lên tiếng về tranh cãi trong nhóm fan

16:35 | 16/08/2024

|
Những ngày qua, nội bộ FC Soobin tranh luận về vấn đề thu chi, quản trị của ban điều hành. Tối 15/8, công ty của nam ca sĩ lên tiếng.
Tranh cãi trong chiến thắng của DortmundTranh cãi trong chiến thắng của Dortmund
Chị gái Châu Bùi bức xúc lên tiếng vụ cún cưng gặp sự cố trong lúc vận chuyểnChị gái Châu Bùi bức xúc lên tiếng vụ cún cưng gặp sự cố trong lúc vận chuyển

Ngày 15/8, fan của Soobin gửi mail về SpaceSpeakers Group, công ty chủ quản của nam ca sĩ để phản ánh những bất bình liên quan việc ban điều hành FC chưa minh bạch chuyện tiền bạc. Theo nội dung mail, nhóm fan đã quyên góp tiền lên tới 45 triệu đồng để vote cho Soobin ở Anh trai vượt ngàn chông gai, “tuy nhiên theo bảng thu chi chỉ mới sử dụng 22 triệu đồng để bình chọn” dẫn đến thành tích của nam ca sĩ trong chương trình bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, ban điều hành được cho là chưa minh bạch trong vấn đề thu chi dự án foodtruck (gửi xe tải đồ ăn để ủng hộ thần tượng). Ban điều hành cũng được nhận xét là chưa nhiệt tình trong việc stream tăng lượt xem cho Soobin hoặc im lặng khi nhóm fan mới và fan cũ mâu thuẫn.

Soobin lên tiếng về tranh cãi trong nhóm fan
Nhóm fan của Soobin tranh luận khiến nam ca sĩ lên tiếng. Ảnh: FBNV.

Tối 15/8, công ty đại diện cho Soobin đưa ra phản hồi. Đầu tiên, về vấn đề ngân sách dự án foodtruck, công ty cho biết FC đã lên bài công khai minh bạch tất cả chi phí liên quan cho các fan lẫn tổ chức có tham gia để đảm bảo quyền lợi, chi phí, công sức người hâm mộ bỏ ra được sử dụng đúng mục đích.

Công ty cũng tạo FC mới, trực thuộc SS Label đồng thời tìm ra những thành viên ban điều hành mới, tuyển thêm cộng tác viên hỗ trợ chuyên môn cho từng mảng.

“Như các bạn cũng thấy, hình ảnh của FC sẽ phản ánh hình ảnh của nghệ sĩ, vậy nên công ty cũng mong muốn chúng ta cùng nhau xây dựng một FC văn minh, đoàn kết. Trong quá trình làm việc, ban quản trị FC không tránh khỏi những bất cập. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố chủ quan và khách quan dẫn đến sự việc trên và ban quản trị FC cũng đã tích cực hợp tác cùng công ty để giải quyết vấn đề. Sau khi trao đổi, đối soát nguồn thu chi, công ty ghi nhận những khoản chi phí và mục đích sử dụng đã đồng bộ, chưa xảy ra việc thất thoát hay sử dụng mục đích cá nhân”, công ty cho biết.

Cùng thời điểm, Soobin có lời nhắn gửi tới nhóm fan. Ca sĩ chia sẻ: “Công sức của các bạn đã đồng hành cùng anh trong hơn 10 năm qua ở những show lớn có, nhỏ có, anh rất quý và trân trọng. Nhờ có các bạn bên cạnh, mới có anh của hôm nay. Chúng ta hãy nhẹ nhàng với nhau và đừng công kích bất cứ ai kể cả trong gia đình hoặc với các FC khác”.

Soobin đang là anh trai nổi bật, được chú ý ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Các tiết mục của đội anh, đặc biệt là Trống cơm trong Công diễn 1 cùng Tự Long, Cường Seven gây sốt mạng xã hội, đồng thời nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Theo thống kê của Socialite, trong top 10 anh trai được thảo luận nhiều nhất chương trình từ 7/8 tới 13/8, Soobin cũng dẫn đầu với lượt thảo luận là trên 34.000.

Không chỉ có ngoại hình sáng, Soobin được đánh giá cao về giọng hát, vũ đạo, kỹ năng trình diễn lẫn khả năng chơi nhạc cụ. Soobin được dự đoán chắc chắn lọt top anh trai chiến thắng ở tập cuối cùng của chương trình.

Nguồn: Soobin lên tiếng về tranh cãi trong nhóm fan

Minh Hạo

znews.vn