Arsenal 'nẫng tay trên' Man United vụ Sterling

15:40 | 31/08/2024

|
Vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2024, Arsenal đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling.
Arsenal 'nẫng tay trên' Man United vụ Sterling
Sterling gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn.

Ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, Arsenal đã kịp chiêu mộ thành công Sterling từ Chelsea trước sự ngỡ ngàng và bất lực của đại kình địch Man United.

Như vậy, thay vì tới MU như đồn đoán, Sterling đồng ý chuyển sang Arsenal sau khi HLV Enzo Maresca của Chelsea công khai “bỏ rơi” cầu thủ này ở mùa giải mới.

Được biết, Arsenal sẽ mượn cầu thủ chạy cánh 29 tuổi tới hết mùa giải và trả một khoản phí mượn cho Chelsea, nhưng sẽ không có điều khoản mua đứt.

Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Sterling sau khi rời Man City về Chelsea đã nhanh chóng đánh mất phong độ và nằm trong danh sách được đem bán của đội bóng. Cuối cùng, Arsenal đã quyết định giải cứu cầu thủ này khi nhận thấy phong độ đi xuống của Gabriel Martinelli, trong bối cảnh Leandro Trossard chủ yếu chơi hay từ ghế dự bị khiến vị trí tiền đạo cánh trái của Pháo thủ bỗng trở thành điểm yếu.

Về phía Chelsea, việc để Sterling rời đi sẽ giúp họ giảm bớt gánh nặng về tài chính bởi tiền vệ này đang nhận mức lương lên tới 325.000 bảng/tuần.

Kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2022 với mức giá 50 triệu bảng từ Man City, Sterling đã ra sân 81 lần cho đội bóng này, ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 12 kiến ​​tạo.

Dưới thời HLV Pochettino, Sterling thường xuyên được đá chính. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi khi huấn luyện viên Argentina rời Chelsea và Enzo Maresca trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng.

Nguồn:Arsenal 'nẫng tay trên' Man United vụ Sterling

Đại Quý

giaoducthoidai.vn