Tuyển Nga mang sao PSG đấu tuyển Việt Nam

13:10 | 31/08/2024

|
Tuyển Nga công bố danh sách cho hai trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình.
Tuyển Nga mang sao PSG đấu tuyển Việt Nam

Mới đây, Ban huấn luyện đội tuyển Nga đã công bố danh sách chính thức gồm 27 cầu thủ cho 2 trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam (ngày 5/9) và Thái Lan (7/9) tại sân Mỹ Đình.

Đáng chú ý, trong bản danh sách này có sự góp mặt thủ môn Matvey Safonov của PSG, trong khi 2 tiền đạo Maxim Glushenkov (chấn thương) và Herman Onugha (xuống phong độ) đã bị loại khỏi đội hình.

"Chúng tôi có sự cạnh tranh xứng đáng cho vị trí tiền đạo. Chúng tôi vẫn còn Tyukavin, Vorobiev và Musaev. Thực tế không phải chúng tôi không tạo cơ hội thi đấu cho Onugha, nhưng việc thực hiện nhiều chuyến bay chỉ để luyện tập một chút và làm quen với nhau được coi là không phù hợp" – Huấn luyện viên Valery Karpin giải thích cho sự vắng mặt của chân sút Herman Onugha.

Do 3 trận sắp tới diễn ra trong khuôn khổ FIFA Days nên sẽ được tính đến trong bảng xếp hạng của FIFA. Hiện tuyển Nga đang xếp 33 trên bảng xếp hạng FIFA trong khi tuyển Việt Nam xếp hạng 115 còn Thái Lan là 101.

Từ đầu năm 2024 đến nay, tuyển Nga đã đá 2 trận giao hữu gặp Serbia và Belarus với kết quả cùng thắng với tỷ số 4-0. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đá tổng cộng 8 trận, thắng 1, thua 7.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ so tài với đội tuyển Nga vào lúc 20h ngày 5/9. Tới 20h ngày 10/9, "Rồng vàng" sẽ chạm trán với Thái Lan. Xen giữa 2 trận đấu này là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Nga diễn ra vào lúc 20h ngày 7/9.

Tuyển Nga mang sao PSG đấu tuyển Việt Nam

Nguồn:Tuyển Nga mang sao PSG đấu tuyển Việt Nam

Ruby

giaoducthoidai.vn