Man United mạnh tay cắt giảm lương của Raheem Sterling

09:22 | 31/08/2024

|
Raheem Stering sẽ phải giảm một nửa lương nếu muốn khoác áo Man United trong thời gian tới.
Man United mạnh tay cắt giảm lương của Raheem Sterling
Raheem Sterling rộng cửa gia nhập Man United.

Tờ GiveMeSport cho hay, Man United chỉ trả cho tiền vệ cánh Raheem Sterling mức lương 150.000 bảng/tuần (bằng nửa thu nhập của tuyển thủ Anh tại Chelsea) để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. Đổi lại, Sterling phải chấp nhận việc làm "kép phụ" tại sân Old Trafford.

Sterling còn 3 năm hợp đồng với The Blues. Tuy nhiên, HLV Enzo Maresca mới đây đã tuyên bố, nếu Sterling không tìm bến đỗ mới, cầu thủ này sẽ phải ngồi dự bị trong suốt thời gian còn lại của mùa bóng.

Theo ESPN chiều 30/8, Chelsea cũng đang muốn cho Arsenal mượn Sterling nếu không đẩy được cầu thủ này sang Man United vì muốn giảm thiểu mức lương 325.000 bảng/tuần của tiền vệ người Anh.

Ngoài Sterling, Chelsea cũng tích cực đẩy đi những người thừa trong những ngày cuối tháng 8. Gần nhất, The Blues đã chấp nhận mức phí cố định 30 triệu euro cộng với các khoản phụ phí lên tới 15 triệu euro từ Napoli để đẩy đi Romelu Lukaku. Ở chiều ngược lại, Chelsea đang cố gắng mang về Victor Osimhen trong thời gian tới.

Sterling gia nhập Chelsea năm 2022 với mức giá 50 triệu bảng, tiền vệ này đã ra sân 81 lần cho đội bóng thành London, ghi được 19 bàn thắng và 12 kiến ​​tạo.

Dưới thời huấn luyện viên Pochettino, Sterling thường xuyên được đá chính nhưng mọi thứ đảo chiều khi Pochettino rời Chelsea và Enzo Maresca trở thành thuyền trưởng mới của đội.

Nguồn:Man United mạnh tay cắt giảm lương của Raheem Sterling

Phú Phú

giaoducthoidai.vn