CLB Bình Dương muốn chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar

17:23 | 30/08/2024

|
HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ, CLB Bình Dương đang nhắm đến một cầu thủ tấn công người Brazil từng là đồng đội của Neymar.
CLB Bình Dương muốn chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar
Wellington Nem lọt tầm ngắm của CLB Bình Dương.

Sáng 29/8, CLB Bình Dương đã ký hợp đồng tài trợ trang phục với nhà tài trợ Kamito. Đây là thương hiệu đã đồng hành cùng đội bóng này 7 mùa liên tiếp.

Nhân sự kiện này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hé lộ về 2 suất ngoại binh tài năng sắp được đội bóng đất Thủ mang về.

"Chúng tôi đang thương thảo một tiền đạo Brazil, từng đá cặp với Neymar ở đội tuyển Brazil để hỗ trợ cho Tiến Linh", ông Tuấn chia sẻ với Báo Thanh Niên.

Được biết, ngoài giữ lại trung vệ Janclesio, CLB Bình Dương đang tìm kiếm 2 ngoại binh, bao gồm một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo.

Đội bóng đất Thủ đã nhắm tiền vệ Wellington Nem từng chơi cho những đội bóng hàng đầu Brazil như Fluminense hay ông lớn Ukraine là CLB Shakhtar Donetsk nhiều năm chơi ở Cúp C1 châu Âu.

Đáng chú ý, Wellington Nem có 3 lần thi đấu cho đội tuyển Brazil và từng là đồng đội của Neymar trong màu áo đội tuyển Brazil và Olympic Brazil chuẩn bị cho Thế vận hội 2012.

Dù sở hữu chiều cao hạn chế chỉ 1,65 m nhưng Wellington Nem sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo ở vị trí sở trường tiền đạo cánh phải và đang được chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt định giá 400.000 euro (khoảng 11 tỉ đồng).

Thời gian qua, đội bóng đất Thủ đã có hai chuyến tập huấn tại Nha Trang trong 15 ngày và Phú Thọ 5 ngày. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 trận giao hữu chất lượng với Nam Định và Hà Nội FC.

Lực lượng hiện tại cũng Bình Dương đã ổn định với 25 cầu thủ được đăng ký cho mùa giải mới trong đó có các tân binh như Tấn Tài, Tùng Quốc, Thành Nhân, Đức Chinh, Xuân Tú… Bên cạnh đó, ngoại binh cũng sẽ được ra mắt trong những ngày sắp tới.

Nguồn:CLB Bình Dương muốn chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn