HLV Park Hang-seo sáng cửa dẫn dắt đối thủ tuyển Việt Nam

14:20 | 30/08/2024

|
HLV Park Hang-seo có cơ hội dẫn dắt tuyển quốc gia Malaysia theo tiết lộ từ Chủ tịch LĐBĐ nước này.
HLV Park Hang-seo sáng cửa dẫn dắt đối thủ tuyển Việt Nam
HLV Park Hang-seo sáng cửa dẫn dắt tuyển Malaysia.

Theo hãng truyền thông Bharian, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Hamidin Mohd Amin tiết lộ, HLV Park Hang-seo đang là ứng viên cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia nước này.

Theo Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin, tạm thời liên đoàn vẫn giao đội tuyển quốc gia cho ông Pau Marti Vicente dẫn dắt với vai trò là HLV tạm quyền.

"Tạm thời, chúng tôi sẽ đánh giá thành tích của ông Pau Marti. Chúng tôi sẽ cho anh ấy cơ hội chứng tỏ khả năng kiểm soát đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, song song với đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp cận một số một số huấn luyện viên khác, một trong số đó chính là HLV Park Hang-seo" - Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin khẳng định tại Wisma FAM (cơ sở đào tạo và là trụ sở chính của FAM).

Vừa qua, truyền thông Malaysia tiết lộ FAM sẵn sàng trả mức lương 60 ngàn USD/tháng cho HLV Park Hang-seo, cao hơn so với mức lương cũ của ông Park khi làm việc tại Việt Nam (kiêm nhiệm cả đội tuyển quốc gia lẫn U23 với lương 50 ngàn USD/tháng).

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã nhận lời mời từ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá Campuchia nhưng dường như đội tuyển Malaysia mới là điểm dừng chân phù hợp nhất với tham vọng của cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam vào lúc này.

FAM đang sốt sắng tìm huấn luyện viên trước khi ASEAN Cup 2024 bắt đầu vào tháng 12 năm nay. Và không loại trừ trong tháng 9 tới, họ sẽ chính thức bổ nhiệm tân huấn luyện viên.

Nguồn:HLV Park Hang-seo sáng cửa dẫn dắt đối thủ tuyển Việt Nam

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn