Cô dâu trốn khỏi đám cưới sau khi phát hiện chú rể bị hói

19:59 | 10/03/2022

|
Một đám cưới ở Ấn Độ gần đây kết thúc trong bất hòa giữa gia đình hai bên bởi cô dâu nhất quyết hủy cưới khi biết chú rể bị hói.
Vợ nguyên bí thư Thành ủy Kon Tum nói gì về lô đất 4 mặt tiền đang sở hữu?Vợ nguyên bí thư Thành ủy Kon Tum nói gì về lô đất 4 mặt tiền đang sở hữu?
Vụ bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên: Không khởi tố vụ án vì không có dấu hiệu tội phạmVụ bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên: Không khởi tố vụ án vì không có dấu hiệu tội phạm
Cô dâu trốn khỏi đám cưới sau khi phát hiện chú rể bị hói
Một đám cưới truyền thống ở Ấn Độ

Hôn nhân sắp đặt là chuyện phổ biến ở Ấn Độ. Nhưng mặc cho các gia đình có sắp xếp, thương lượng trước kỹ đến đâu vẫn không thể tránh khỏi có những lúc chuyện không thành. Đôi khi, cô dâu hoặc chú rể bỏ trốn với người yêu của họ. Đôi khi bi kịch ập đến vì những điều họ "vỡ lẽ" về hôn thê, hôn phu trong ngày cưới.

Điển hình là một đám cưới gần đây ở quận Kanpur, bang Etawah. Theo Times of India, mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, lễ rước vòng hoa cũng đã thực hiện xong, nhưng tai họa ập đến khi cô dâu nhận thấy đội đầu của chú rể nhô quá cao. Cô dâu đem chuyện này thắc mắc với một người trong đoàn hộ tống và được trả lời rằng có thể do chú rể bị hói, phải đội tóc giả.

Bị sốc trước suy đoán này, cô dâu lập tức hỏi thẳng chú rể chuyện đó. Ngay khi anh ta xác nhận thực sự bị hói, cô dâu ngất xỉu tại chỗ. Khi tỉnh lại, cô này nằng nặc bỏ cưới, thông báo với gia đình rằng sẽ không kết hôn với bất kỳ người đàn ông bị hói nào trên đời.

Họ hàng của cô dâu tìm mọi cách thuyết phục cô này nhưng đều không thành công. Vì vậy, họ không còn cách nào khác ngoài nói với gia đình chú rể rằng đám cưới đã bị hoãn. Sự việc cuối cùng dẫn đến xô xát giữa hai bên. Gia đình cô dâu buộc tội phía nhà chú rể lừa dối họ. Phải đến khi già làng đứng ra hòa giải, cả hai gia đình mới đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ cảnh sát địa phương, cả hai bên đều gửi đơn khiếu nại lẫn nhau và đều cho rằng họ bị lừa. "Hiện họ đã rút đơn kiện và tự giải quyết rồi", một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Nguồn: Cô dâu trốn khỏi đám cưới sau khi phát hiện chú rể bị hói

Tùng Anh

ngoisao.net