Fernandes chọn số áo mới tại Man Utd

19:30 | 08/07/2022

|
Tiền vệ người Bồ Đào Nha cuối cùng đã chọn số áo yêu thích của mình mà số áo đó lúc trước do cầu thủ Juan Mata đã mặc.
Fernandes chọn số áo mới tại Man Utd
Bruno Fernandes mặc lại chiếc áo số 8 mà cầu thủ đã mặc từ những ngày mới bắt đầu vào nghề cầu thủ

Bắt đầu từ mùa giải mới Bruno Fernandes sẽ mặc áo số 8 tại Man Utd.

Trước đây Fernandes mặc số áo 18 kể từ khi anh chuyển tới từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, trong mùa giải mới khi Man Utd có sự thay đổi về nhân sự khi số lượng lớn các cầu thủ ra đi đồng thời số áo còn trống để lại nhiều nên Fernandes quyết định thay đổi số trên chiếc áo đấu.

Chiếc áo số 8 trước đấy Fernandes đã từng mặc khi thí đấu trong màu áo Udinese ở giải SeriA, Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha.

Lý giải cho việc lựa chọn chiếc áo số 8 vì Bruno nói đó cũng chính là chiếc áo mà bố anh đã mặc từ hồi còn thi đấu và đó cũng chính là ngày sinh của anh. Vì khi đến Man Utd chiếc áo số 8 đã do Juan Mata mặc thì Bruno chuyển sang số áo 18. Lựa chọn này cũng có lí đó vì đây là ngày sinh của vợ Bruno Fernandes. Và quan trọng chiếc áo này do Paul Scholes mặc trước đây khi từ lúc còn bé cho đến giai đoạn trưởng thành Bruno Ferrnades đã thích thú chiếc áo số 18 vì những điều mà vị chủ nhân của nó đã tạo nên những khoảnh khắc khiến Fernandes yêu thích.

Xác định mặc chiếc áo số 18 này Bruno cảm thấy phải có trách nhiệm gánh vác trên vai thậm chí Fernandes đã xăm số áo này trên tay.

Nguồn: Fernandes chọn số áo mới tại Man Utd

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn