Hoa hậu Kỳ Duyên 'gây sốc' khi ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024

12:30 | 11/07/2024

|
Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2024 đang gây sốt.

Mới đây, trang chủ Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ trở thành thí sinh tiếp theo ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp này.

Trên bảng thông tin đăng ký, Kỳ Duyên sở hữu số đo 3 vòng là 86 - 60 - 94cm, chiều cao 1,76m vô cùng ấn tượng.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người đã công khai ủng hộ nàng hậu trong hành trình mới của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên 'gây sốc' khi ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024
Hoa hậu Kỳ Duyên gây chấn động khi tham gia Miss Universe Vietnam.

Bên cạnh đó, về phía mình Kỳ Duyên chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không?

Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe.

Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Hoa hậu Kỳ Duyên 'gây sốc' khi ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024
Hoa hậu Kỳ Duyên 'gây sốc' khi ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội từng râm ran thông tin cho rằng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tham gia Miss Universe Vietnam 2022.

Rất nhanh chóng thông tin này đã thu hút rất đông sự chú ý của dư luận, thậm chí nhiều người còn đặt ra câu hỏi nếu Kỳ Duyên tham gia cuộc thi này thì danh hiệu Hoa hậu mà cô từng đăng quang sẽ như thế nào?

Tránh để mọi người suy đoán cũng như giải đáp những thắc mắc đó, Kỳ Duyên cho biết: "Mình cảm thấy khá buồn cười khi chưa bao giờ lên tiếng việc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cả mà mọi người lại nói nhiều về chuyện này.

Cô cho biết bản thân hiện đã là hoa hậu của cuộc thi danh giá nhất Việt Nam đó là Hoa hậu Việt Nam, nên nếu có thì cô sẽ chỉ thi quốc tế chứ sẽ không tham dự 1 cuộc thi cấp quốc gia nào nữa".

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm rằng: "Nếu tham gia cuộc thi cấp quốc gia thì đó phải là cuộc thi mà cô thấy phù hợp và thấy được sự công tâm từ ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi".

Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau 10 năm giành vương miện, cô nàng vẫn giữ được độ hot, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh đó, không chỉ hoàn thiện về bản thân, nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như khả năng ứng xử.

Trong những năm trở lại đây, Kỳ Duyên rất tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Cô liên tục làm mới hình ảnh bản thân cũng như xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình truyền hình và các show diễn thời trang lớn.

Nguồn:Hoa hậu Kỳ Duyên 'gây sốc' khi ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2024

Linh San

giaoducthoidai.vn