Động thái lạ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị cấm diễn 9 tháng

10:01 | 18/07/2024

|
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng, phạt 27,5 triệu đồng do đeo 'huy hiệu lạ' trong live concert.
Loạt ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng trước khi bị cấm diễn 9 thángLoạt ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng trước khi bị cấm diễn 9 tháng
Đàm Vĩnh Hưng bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu “lạ”Đàm Vĩnh Hưng bị cấm biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu “lạ”

Sau khi nhận quyết định xử phạt cấm biểu diễn 9 tháng và bị phạt 27,5 triệu đồng vì vi phạm thuần phong mỹ tục dân tộc, nhiều cư dân mạng đã “soi” ra động thái đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, nam ca sĩ đã khóa bình luận trên fanpage có 6,5 triệu người theo dõi. Fanpage này được mô tả là trang chính thức và duy nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn hạn chế bình luận trên fanpage. Tại đây, Mr.Đàm thường chia sẻ ảnh hậu trường, cập nhật lịch trình biểu diễn của nam ca sĩ.

Động thái lạ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị cấm diễn 9 tháng
Trang phục biểu diễn gây tranh cãi của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, liên quan đến những ồn ào xung quanh trang phục cài huy hiệu lạ khi biểu diễn của nam ca sĩ, bà Lê Thị Ánh Mai - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết Sở đang làm văn bản xin ý kiến của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về liveshow của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào ngày 18/5 tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu nam ca sĩ và đơn vị tổ chức nghiêm túc chấp hành các quy định về nghệ thuật biểu diễn, trong đó, cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Bà Lê Thị Ánh Mai cũng cho biết Sở đang làm văn bản xin ý kiến của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Trong trường hợp có ý kiến từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, chúng tôi sẽ xem xét.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng lập một hội đồng chuyên môn tổng duyệt chương trình trước khi liveshow chính thức diễn ra.

Tới ngày, 16/7, UBND TP đã ra quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc đeo huy hiệu lạ trong live concert hồi tháng 5 vừa qua.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng và phạt 27,5 triệu đồng. Thời hạn thực hiện hình thức xử phạt bổ sung áp dụng kể từ ngày nhận được quyết định này.

Ông Huỳnh Minh Hưng phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này. Nếu quá thời hạn mà ông Huỳnh Minh Hưng không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế thi hành theo", quyết định ghi rõ.

Nguồn:Động thái lạ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị cấm diễn 9 tháng

Linh San

giaoducthoidai.vn