HLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời Âu

14:20 | 18/07/2024

|
HLV Kiatisak sang Vương quốc Anh tham dự sự kiện trọng đại của cô con gái rượu.
HLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời Âu

HLV Kiatisak từng có khoảng thời gian thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn từ 2002-2006 và giúp đội bóng của bầu Đức 2 năm liên tiếp vô địch quốc gia vào năm 2003 (ngay khi Hoàng Anh Gia Lai vừa mới lên hạng) và 2004.

Vị chiến lược gia người Thái Lan từng dẫn dắt 2 CLB ở V-League là Hoàng Anh Gia Lai, Công an Hà Nội và ít nhiều để lại dấu ấn.

HLV Kiatisak từ chức huấn luyện viên trưởng CLB Công an Hà Nội sau 4 tháng dẫn dắt và hiện chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Đáng chú ý, mới đây nhất, chiến lược gia người Thái cùng vợ con đã có mặt tại Vương quốc Anh trong ngày cô con gái cả Athicha Senamuang nhận bằng tốt nghiệp Trường Đại học University of Surrey.

Cụ thể, HLV Kiatisak đã chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm cùng gia đình trong ngày đặc biệt của cô "con gái rượu" trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

HLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời Âu
Cô con gái cả Athicha Senamuang của HLV Kiatisak nhận bằng tốt nghiệp Trường Đại học University of Surrey.

Ngoài Athicha, HLV Kiatisak và còn có 2 cô con gái khác là Mooktapa (con gái thứ 2) và Kittaya (con gái út). Cả 3 cô nàng đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rất ngoan ngoãn và học giỏi.

Vừa qua, tờ Siamsport đưa ra thông tin bất ngờ về bến đỗ mới của chiến lược gia người Thái. Theo đó, ông Kiatisak nhiều khả năng sẽ nhận lời dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan.

Hiệp hội Bóng đá Thái Lan muốn dựa vào kinh nghiệm của chiến lược gia này để hướng đến việc giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 2025 trên sân nhà.

Trong quá khứ, huấn luyện viên Kiatisak cũng đã từng dẫn dắt U23 Thái Lan và giành huy chương vàng SEA Games 2013. Ngoài ra ông cũng dẫn dắt tuyển quốc gia xứ chùa vàng và mang về hai chức vô địch AFF Cup 2014, 2016.

Nguồn:HLV Kiatisak đón niềm vui lớn ở trời Âu

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn