Tuyển Việt Nam so tài đội bóng mạnh thế giới

06:20 | 18/07/2024

|
Sau Thái Lan, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ mời thêm đội bóng mạnh dự giải giao hữu vào tháng 9 tới đây.
Tuyển Việt Nam so tài đội bóng mạnh thế giới
Tuyển Việt Nam so tài nhiều đội bóng mạnh trong tháng 9 tới.

Theo Asean Football, ở dịp FIFA Days tháng 9 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức giải Tam Hùng tại TPHCM, từ ngày 4/9 đến ngày 10/9.

Các đối thủ tham dự giải Tam hùng nói trên bao gồm tuyển Thái Lan (hạng 100 thế giới) và tuyển Nga (hạng 33 thế giới) hoặc tuyển Panama (hạng 43).

Đây là giải đấu rất đáng chờ đợi của đội tuyển Việt Nam và là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang Sik cọ xát và trau dồi kinh nghiệm, chuẩn bị cho AFF Cup 2024.

Đội tuyển Panama vừa tham dự Copa America. Tại giải đấu được tổ chức trên đất Mỹ, họ vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng và để thua Colombia ở trận tứ kết với tỉ số 0-5.

Trong khi đó, Nga không được tham dự EURO 2024 do vẫn chịu lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Về phía tuyển Thái Lan, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2019, hai đội mới có trận giao hữu với nhau. Ở giải King's Cup 2019, tuyển Việt Nam đánh bại đội bóng xứ chùa vàng với tỷ số 1-0 ở trận mở màn vòng bảng trước khi có được ngôi Á quân của giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ đấu Nga hoặc Panama vào ngày 4/9, gặp Thái Lan vào ngày 10/9. Trong khi đó, tuyển Thái Lan sẽ thi đấu một trận với Nga hoặc Panama vào ngày 7/9.

Nguồn:Tuyển Việt Nam so tài đội bóng mạnh thế giới

Đại Phú

giaoducthoidai.vn